ทีมชาติอังกฤษ

ทีมชาติอังกฤษ กับนักเตะดาวรุ่งที่มีโอกาสร่วมทีมไปลุยฟุตบอลโลก 2022 

วงในบอลนอก

กับการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีที่ประเทศกาตาร์ ทีมฟุตบอลที่น่าจับตามองอีก 1 ทีมนั้นก็คือ ทีมชาติอังกฤษ โดยพวกเขาประสบความสำเร็จในการเข้าไปชิงชนะเลิศในศึกฟุตบอล ยูโร 2020 ที่ผ่านมา แต่แพ้ให้กับทีมชาติอิตาลีไปในการดวลจุดโทษ ทำให้ทำได้เพียงอันดับรองชนะเลิศ ซึ่งก็ต้องบอกว่าทีมชาติอังกฤษนั้นมีโอกาสเช่นเดียวกันกับการที่จะประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ โดยที่พวกเขานั้นเต็มไปด้วยบรรดานักเตะฝีเท้าเยี่ยมมากมาย โดยเฉพาะกับแข้งดาวรุ่งในปัจจุบันหลายคนเลยที่มีโอกาสได้ร่วมทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลก ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นก็มาดูกันเลยครับ

บรรดานักเตะดาวรุ่งของ ทีมชาติอังกฤษ ที่มีโอกาสได้ไปลุยฟุตบอลโลก 

ทีมชาติอังกฤษ

มาร์ค เกฮี ปัจจุบันนั่นเขาเป็นนักเตะของสโมสร คริสตัล พาเลซ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่กำลังมีผลงานยอดเยี่ยมกับ ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ แม้ว่าปัจจุบันเขาจะอายุเพียงแค่ 21 ปี ก็ตาม แต่ก็ถือได้ว่าเขามีโอกาสได้ร่วมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีโอกาสได้ร่วมทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอล

ทีมชาติอังกฤษ

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ปัจจุบันเขาอายุเพียงแค่ 22 ปี เท่านั้น เป็นอีกหนึ่งสุดยอดกองกลางฝีเท้าเยี่ยมของสโมสร เชลซี แต่ในฤดูกาล 2021/22 นี้ เขาถูก คริสตัล พาเลซ ยืมตัวไปใช้งาน และเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม คริสตัล พาเลซ ซึ่งถือได้ว่าเขานั้นก็มีโอกาสได้ติดทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเช่นเดียวกัน

ไทลีก มิเชล ผู้เล่นแบ็คซ้ายฝีเท้าเยี่ยมของสโมสร คริสตัล พาเลซ วัยเพียง 22 ปี ถือได้ว่าเขาเป็นอีกหนึ่งแบ็คซ้ายของทีมชาติอังกฤษที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก และถือได้ว่าผลงานของเขานั้นก็มีโอกาสดีเลยทีเดียวที่จะได้ร่วมทีมชาติไปลุยศึกฟุตบอลโลก ปี 2022 ที่ประเทศกาต้า

และพวกเขาเหล่านี้นั้นก็ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นที่กำลังเติบโตมาเป็นกำลังหลักของทีมชาติอังกฤษก็ต้องมาติดตามกันว่าพวกเขาจะมีโอกาสได้ร่วมทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลกหรือไม่ 

Related Posts

Zai