แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อคเป้า “เอริคเซ่น” เสียบตำแหน่ง ป็อกบา แต่ติดปัญหา

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า กำลังเดินหน้าไล่ล่า “คริสเตียน เอริคเซ่น” กองกลางดีกรีทีมชาติเดนมาร์ก ของ “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทน “ปอล ป็อกบา” มิดฟิลด์ร้อยทรงผมชาวฝรั่งเศส ที่เตรียมอำลาทีมในช่วงเดียวกัน แต่ทางด้านสื่อใหญ่ของเมืองผู้ดีได้ออกมารายงานว่า ดาวเตะวัย 30 ปี อาจบอกปัดข้อเสนอของทัพ “ปีศาจแดง” เนื่องจากต้องการใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไป

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งเซ็น “เอริคเซ่น” ร่วมทีมไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์

            ดิ แอธเลติก รายงานว่า “ปีศาจแดง”แมนฯ ยูไนเต็ดได้ติดต่อทาบทาม “คริสเตียน เอริคเซ่น” มิดฟิลด์มากประสบการ์วัย 30 ปี ของ “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่ย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีด้วยสัญญาระยะสั้นเพียง 6 เดือนเมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว และจะสามารถย้ายทีมได้ฟรี ๆ หลังหมดวันที่ 30 มิถุนายนที่จะถึงนี้  อย่างไรก็ตาม ข่าวฟุตบอล มีแววว่ากองกลางชาวเดนมาร์กอาจตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น “โรงละครแห่งความฝัน” ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากตัวนักเตะและครอบครัวต้องการใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงลอนดอนต่อไปมากกว่าย้ายไปเจออากาศหนาว ๆ ที่เมืองแมนเชสเตอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด

            ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ดภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชคนใหม่อย่าง “เอริก เทน ฮาก” จำเป็นต้องหามิดฟิลด์คนใหม่มาทดแทน “ปอล ป็อกบา” ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่คาดว่าจะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนอกจากชื่อของ เอริคเซ่น แล้ว ยังมี “เฟร็งกี้ เดอ ยอง” มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งรายชื่อที่พวกเขามีข่าวพัวพันด้วยอย่างหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา  สำหรับ เอริคเซ่น ลงเล่นให้ เบรนท์ฟอร์ด ในซีซันนี้ไปทั้งหมด 11 นัด ทำได้ 1 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ

Zai