ทีม ยูเวนตุส

ทีม ยูเวนตุส เคลียร์สัญญาส่วนตัว คอสติช คุยค่าตัวแฟร้งค์เฟิร์ต ไม่ลงตัว

ผลบอลวันนี้ วงในบอลนอก เซเรียอา

ทีม ยูเวนตุส ยอดทีมของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับ “ฟิลิป คอสติช” ปีกดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย ของ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยระดับ 2.5 ล้านยูโรต่อปี แต่ยังมีอุปสรรคใหญ่อย่างเรื่องค่าตัวที่ “ไอ้ม้าลาย” กับ แฟร้งค์เฟิร์ต มีความเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งอาจทำให้ดีลล่มลงได้เลยทีเดียว

ทีม ยูเวนตุส

ทีม ยูเวนตุส พร้อมจ่ายค่าตัว “คอสติช” แค่ 12.5 ล้านยูโร เพราะเหลือสัญญาปีเดียว

            สปอร์ต วัน รายงานว่า “ไอ้ม้าลาย”ทีม ยูเวนตุสได้บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ “ฟิลิป คอสติช” ปีกตัวเก่งวัย 29 ปี ของ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรแกร่งในศึก บุนเดสลิกา เยอรมัน เพื่อย้ายมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมิถุนายนนี้ได้เรียบร้อยแล้ว ข่าวฟุตบอล โดยจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงปี 2025 และจะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 2.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 92 ล้านบาท  อย่างไรก็ตาม อุปสรรคที่ทำให้ให้การย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้นก็คือค่าตัวนักเตะ เพราะทาง แฟร้งค์เฟิร์ต ต้องการตัวเลขไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 740 ล้านบาท แต่ทาง “เบียงโคเนรี่” พร้อมจ่ายแค่ 12.5 ล้านยูโร หรือราว 460 ล้านบาทเท่านั้น

ทีม ยูเวนตุส

            ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าทีม ยูเวนตุสเห็นโอกาสในช่วงที่ คอสติช กับ แฟร้งค์เฟิร์ต เหลือสัญญากันอีกแค่ปีเดียว จึงหวังใช้เป็นข้อต่อรองให้อีกฝ่ายยอมขายนักเตะในราคาไม่แพง แต่ทางด้าน  “อินทรีแดงดำ” กลับมองว่าพวกเขายังมีโอกาสที่จะต่อสัญญาใหม่กับนักเตะได้เช่นกัน จึงไม่ยอมเดินตามเกมที่ “ไอ้ม้าลาย” วางไว้ ส่งผลให้ให้ทั้งสองทีมไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้  สำหรับ คอสติช ลงเล่นให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ในซีซันล่าสุดไปทั้งหมด 43 เกม ทำได้ 7 ประตู กับอีก 15 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ และเป็นกำลังสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองด้วย 

Related Posts

Zai