ลิซานโดร มาติเนซ

ลิซานโดร มาติเนซ เติมเต็มแผงกองหลัง ลุล่วงไปตั้งแต่ก่อนปิดฤดูกาล

วงในบอลนอก

ซัมเมอร์นี้ Arsenal ที่กำลังมองหานักเตะเข้ามาเติมเต็มหลากหลายตำแหน่ง มีการเซ็นสัญญา แม็ตต์ เทอร์เนอร์นายประตูชาวอเมริกันที่ลุล่วงไปตั้งแต่ก่อนปิดฤดูกาล มากวินญอส ปีกดาวรุ่งชาวบราซิลที่มีการเปิดตัวไปแล้ว และใกล้จะเสร็จสมบูรณ์กับการดึง ฟาบิโอ วิเอร่า กองกลางปอร์โต้มาร่วมทีม และในส่วนของตำแหน่งกองหลังมีข่าวหนาหูว่ากำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังกับ ลิซานโดร มาติเนซ เซ็นเตอร์แบ็คเท้าซ้ายที่สามารถโยกไปเล่นแบ็คซ้ายได้ด้วย และถึงแม้ว่าจะไม่บรรลุข้อตกลงในตอนนี้แต่สื่อหลายสำนักก็คาดการณ์ว่าทีมอาแจกซ์อัมสเตอร์ดัมพร้อมตอบรับข้อเสนอของอาร์เซนอล

ลิซานโดร มาติเนซ

กองหลังจอมแกร่ง ลิซานโดร มาติเนซ จ่อซบอาร์เซนอล

                ข่าวฟุตบอล เมื่อเร็วๆนี้มีข่าวมาจาก The atlantic สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูง ว่าอาร์เซนอลให้ความสนใจและได้ยื่นสัญญาให้ทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พิจารณาเพื่อคว้าตัว ลิซานโดร มาติเนซ กองหลังชาวอาร์เจนตินามาร่วมทีม การติดต่อไม่ได้เพิ่งจะมาให้ความสนใจในเร็วๆนี้ แต่ทีมปืนใหญ่ซุ่มเงียบยื่นข้อเสนอแรกไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และถึงแม้ว่าทีมดังแดนกังหัน จะปฏิเสธข้อเสนอ แต่ทีม อาร์เซนอล ก็ยังไม่ล้มเลิกความพยายาม พร้อมจะปรับปรุงสัญญาให้มีมูลค่าสูงขึ้นถึง 35 ถึง 40 ล้านปอนด์ และมีความจริงจังเป็นอย่างมาก รวมทั้งต้องการจะปิดดีลนี้ให้เสร็จเรียบร้อยในเร็ววัน

ลิซานโดร มาติเนซ

               ลิซานโดร มาร์ติเนซกองหลังวัย 24 ปีทีมชาติอาเจนติน่า ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้งอาร์เซนอลและแมนยู แต่ดูเหมือนว่าทีมปืนใหญ่จะจริงจังมากกว่า กองหลังเท้าซ้ายที่ถึงแม้ว่าจะมีความสูงเพียงแค่ 175 เซนติเมตร แต่มีจุดเด่นในเรื่องของการอ่านเกม และทีเด็ดที่ขาดในการป้องกัน รวมทั้งยังสามารถโยกไปเล่นแบ็คซ้าย หรือแม้กระทั่งมิดฟิลด์ตัวตัดเกมส์ก็ได้ ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของอาร์เซนอลได้เป็นอย่างดี เพราะอาจจะมาเป็นตัวสแตนบายทั้ง มากันเญส รวมทั้ง คีแรน เทียร์นีย์ มีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งและ นูโน ตาวาเรส ก็ไม่สามารถฝากความหวังไว้ได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถซัพพอร์ตในตำแหน่งของโธมัส พาร์เตย์ ได้เป็นอย่างดี 

ลิซานโดร มาติเนซ

                การเป็นนักเตะที่เรียกได้ว่ายืดหยุ่น และมีความสารพัดประโยชน์ ทำให้ลิซานโดร มาติเนซได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่มากมาย และยิ่งเป็นยุคสมัยของอาร์เตต้า ที่มีความชื่นชอบนักเตะที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งด้วยแล้ว กองหลังคนนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ความมุ่งมั่นกล้าได้กล้าเสียกล้าแท็คเกิ้ล ทำให้เขาได้รับฉายาว่าจอมเชือดแห่งอัมสเตอร์ดัม ในวันนี้แฟนพื้นใหญ่กำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ให้ทีมรักได้ลายเซ็นต์เขามาร่วมทีม ซึ่งถือว่าหากได้มาก็สร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมปืนใหญ่ ให้พร้อมจะสู้ศึกในฤดูกาลหน้าได้อย่างน่าสนใจแน่นอน

Related Posts

Zai