แฟรงกี้ เดอยอง

แฟรงกี้ เดอยอง สำคัญอย่างไร แมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงอยากได้มาร่วมทีม

วงในบอลนอก

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าไม่เกิน 48 ชั่วโมงนี้ แมนยูจะคว้านักเตะ แฟรงกี้ เดอยอง คนนี้มาร่วมทีมอย่างแน่นอน แต่แล้วเวลาก็ล่วงเลยไปนานเป็นเดือนแล้ว ไม่เห็นจะมีทีท่าจะคว้าตัวมาได้แต่อย่างใด แต่ทางสโมสรผีแดง ก็ไม่ลดความพยายามที่จะดึงนักเตะมาให้กับทางผู้จัดการทีม ฟุตบอล คนปัจจุบัน ที่เล็งนักเตะเป็นเป้าหมายอันดับต้นของการซื้อขาย ในฤดูกาลนี้  โดยมีการยื่นข้อเสนอไป 75 ล้านปอนด์ ในก่อนหน้านี้

แฟรงกี้ เดอยอง

แต่ถูก บาเซโลน่า ปฏิเสธ  ถึงแม้ทีม ผีแดง จะได้นักเตะใหม่มาแล้วถึง 3 ราย แต่ยังไม่ลดล่ะความพยายาม เพราะนักเตะ มีความสามารถในครองบอลแดนกลาง การจ่ายบอลทะลุช่องให้เพื่อนทำประตู สามารถเติมเกมบุก ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้แต่การยิงประตูให้กับทีม  นักเตะก็ทำมาแล้วให้เห็น จนได้รับยกย่องว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่จะเป็นกองกลางระดับโลก และด้วยอายุเพียง 25 ปี และเคยร่วมงานกับ เอริก เทนฮาก มาแล้ว ข่าวฟุตบอล

ด้วยเหตุผลนี้ ทำให้ แมนยู ต้องการนักเตะเพื่อมาเติมเต็มการเล่นในแดนกลาง ให้มีความหลากหลายขึ้น ปัญหาฤดูกาลที่ผ่านมาการสร้างสรรค์บอลจากกลางไปด้านหน้าไม่ได้ และในช่วงนี้ บาเซโลน่ามีปัญหาด้านการเงิน ทำให้พยายามดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้ 

แฟน ฟุตบอล แมนยู ทุกคน ควรเลิกหวังในการคว้าตัวนักเตะ แฟรงกี้ เดอยอง ได้แล้ว

ตั้งแต่เดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นครั้งแรกในข่าวการซื้อแฟรงกี้ เดอยองมาร่วมทีม แต่ถึงปัจจุบันนี้ ก็ยังเงียบมีแต่กระแสข่าว ว่าใกล้คว้าตัวได้แล้ว และก็เงียบไปอีก สาเหตุที่การซื้อขายนักเตะ ที่ทำให้เวลามันนานเช่นนี้ ก็อาจจะมาจากสาเหตุหลัก ๆ  ก็คือนัก ฟุตบอล ไม่ต้องการจะมาอยู่กับทีมผีแดงนั้นเอง หรือถ้าพูดกันภาษาบ้าน ๆ ก็ต้องบอกว่า นักเตะไม่มีใจ ถ้าผู้เล่นไม่ต้องการย้ายมา ไม่อยากลงเล่นให้แมนยู ก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปคว้าตัวมา เพราะมันจะแสดงออกถึงผลงานในสนาม ก็จะทำไม่ได้ดีนั้นเอง และเมื่อเห็นเกมอุ่นเครื่องที่นักบอล ลงเล่น ดูมีความสุข หัวเราะ ยิ้มแย้ม อาจ

แฟรงกี้ เดอยอง

บอกเป็นในได้ว่า นักเตะมีความสุขดี และไม่ต้องการย้ายออกจากสโมสร 

รวมถึง ค่าเหนื่อยก็อาจจะได้น้อยลง แชมป์ในปีนี้ก็อาจจะไม่ได้ และ ฟุตบอล รายการใหญ่อย่าง ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ก็ไม่ได้ไปเล่น จึงเป็นสาเหตุหลัก ที่นักเตะไม่ต้องการย้ายมา ที่แมนเชตเตอร์  ถึงย้ายมาได้สำเร็จ ก็อาจจะมาแค่ตัว ไม่ได้ใจมาด้วย ก็ไม่มีค่าอะไร และสุดท้าย คือ เสียเวลาครับ เอาเวลาที่ไปตามตื๊อนักเตะคนนี้ ไปหานักเตะคนอื่นที่เก่งและมีใจให้กับสโมสร ดีกว่าครับ

Related Posts

Zai