เลวาน ดอฟสกี้

เลวาน ดอฟสกี้ มีความต้องออกจาก สโมสร ฟุตบอล บาเยิร์นมิวนิค

บุนเดสลีกา วงในบอลนอก

จากตำนานสโมสร  ฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค และเป็นนักเตะที่แฟนบอลรักมากที่สุดคนหนึ่งของสโมสร  อยู่ร่วมทีมมาแล้วถึง 8 ปี  นักเตะแนวรุกที่ดีที่สุดของทีม และสวมเสื้อหมายเลข 9 คงบอกถึงความสำคัญของนักเตะต่อสโมสรได้เป็นอย่างดี เลวาน ดอฟสกี้ คือกองหน้าตัวรุกที่ครบเครื่องที่สุด และทำผลงานได้โดดเด่น ตลอดในช่วงที่เล่นให้กับ บาเยิร์น เป็นนักเตะศูนย์หน้าระดับโลก ที่ไม่มีใคร ปฏิเสธ และทีมก็ได้รับผลการแข่งขันที่ดี เมื่อมีนักเตะ ลงเล่นในสนาม และในฤดูกาลที่ผ่านมา เขายิงประตูมากกว่า 50 ลูก พาทีมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ได้สำเร็จ แต่หลังจากจบฤดูกาล ผู้เล่นได้ออกมาแจ้งกับทางสโมสร และแจ้งให้เอเย่นต์  ทราบว่า ตัวเขาไม่มีความกระหายชัยกับทีมนี้อีกแล้ว  ไม่ต้องการลงเล่นให้กับสโมสรนี้  อีกต่อไป  ถือว่าเป็นข่าวช็อกโลก และ หัวใจของแฟนบอล เสื้อใต้ทุกคน

เลวาน ดอฟสกี้

เลวาน ดอฟสกี้ เหตุผลใด ที่นัก ฟุตบอล มีความต้องการย้ายออกจากทีม

เลวาน ดอฟสกี้จากการที่ นักฟุตบอล ไม่ต้องการเล่นให้สโมสรอีกแล้ว ด้วยเหตุผลใดจึงทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ หรือเหตุผลใด ที่ต้องการย้ายออกจากทีมในตอนนี้   โดยเมื่อ 4 ปี ก่อนหน้านี้เลวาน ดอฟสกี้เคยแจ้งต่อมาทีมบริหาร เพื่อขอย้ายทีมมาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยเหตุผล ที่บอร์ดบริหารไม่ให้เกียรตินักเตะ และปกป้องนักเตะ เท่าที่ควรจะทำ แต่เหล่าแฟนบอลยังสนับสนุนนักเตะ เป็นอย่างดี ทำให้เขากลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ดีขึ้นเรื่อย ๆ จน ข่าวฟุตบอล ทีมไม่สามารถขาดผู้เล่นคนนี้ไปได้ แต่เหมือนจะเป็นการฉายหนังซ้ำ ฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงแม้เจ้าตัวจะทำฟอร์มการเล่นอย่างยอดเยี่ยม พาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ก็ตาม ทางบอร์ดบริหารได้หานักเตะใหม่มาทดแทนตัวเขา และได้นำตัวนักเตะเป็นขอเสนอแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นใหม่ ทำให้ตัวเขาไม่พอใจและรู้สึกว่าสโมสรไม่เคยให้เกียรติเขาเลย พยายามจะผลักไสเขาตลอดเวลา จึงเป็นเหมือนฟางเส้นสุดท้ายสำหรับเขา ทำให้นักเตะหมดใจในที่สุด

เลวาน ดอฟสกี้

และสโมสรที่มีโอกาสได้นักเตะระดับโลก ที่เป็นดาวซัลโว ลีก บุนเดสลีกา 5 สมัยคนนี้  ก็คือสโมสร ฟุตบอล บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งเสปน  ถึงแม้ถูกมองว่าจะเป็นการตัดสินใจที่ไม่สวยงามเท่าไหร่ ในอาชีพของเขา เพราะบาเยิร์น มีโอกาสลุ้นในทุกรายการมากกว่า แต่นักเตะยังทำตามความต้องการของตัวเอง พร้อมจะเริ่มลงเล่นให้กับสโมสรที่เห็นคุณค่าของเขาเท่านั้น

Related Posts

Zai