แมนยูฯ

แมนยูฯ กับชัยชนะอย่างต่อเนื่องของ ด้วยรูปแบบการเล่นที่มีประสิทธิภาพ

วงในกีฬา วงในบอลนอก

นับตั้งแต่หมดยุคของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน บรมครูผู้พาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผงาดแชมป์คว้าโทรฟี่มานับไม่ถ้วนก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไปมากมาย นักเตะในยุคทองออกไปหาความท้าทายใหม่ และทีม  แมนยูฯ ก็จำเป็นจะต้องปรับตัวสร้างทีมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง แต่จนแล้วจนรอดจนถึงวันนี้ ความสำเร็จและฟอร์มการเล่นที่ดูดีตื่นตาตื่นใจเมื่อครั้งสมัยอดีต ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะใกล้เคียงรูปแบบการเล่นเดิมๆ ถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นซื้อตัวนักเตะมากมาย แต่หลายคนก็ยอมรับว่าการถ่ายเลือดใหม่ของทีมผีแดงจำเป็นจะต้องใช้เวลา ช่วงเวลาของซุปเปอร์ซับในตำนานอย่างโอเล่ กุนนาร์โซลชาร์ ผู้ที่เข้ามารับหน้าที่ต่อจากเดวิด มอยส์ ที่อาจจะทำผลงานไม่เข้าตา และถึงแม้ว่าเขาเปรียบเสมือนตำนานของทีมแต่ก็ยังไม่สามารถชุบชีวิตผีแดงตรงนี้ขึ้นมาได้

แมนยูฯ

แมนยูฯ ฟอร์มเด่น พาแฟนผีหวังสูง

                ข่าวฟุตบอล ยุคใหม่ฟ้าใหม่ของทีม แมนยูฯ อาจจะเริ่มต้นหลังจากนี้แฟนผีหลายๆคนบอก เพราะเมื่อฤดูกาลที่แล้วอาจจะมีการคว้าตัวยอดโค้ชชาวเยอรมันอย่างรังนิก มาคุมทีมพร้อมด้วยการให้คำสัญญาว่าเมื่อได้โค้ดตัวจริงเสียงจริงจะปรับเปลี่ยนให้เขาไปอยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร แต่ด้วยผลงานที่ดิ่งลงเหวก็ไม่อาจทำให้บริหารประทับใจ และทำให้เรานี่เองก็ไม่ได้มีความสนใจจะเข้าไปรับตำแหน่งเหล่านั้น จนถึงการเข้ามาของ เอริค เดนฮาก ยอดโค้ชผู้พาอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัมเข้าไปโชว์เพลงแข้งในถ้วยหูใหญ่ และทำให้ผู้คนทั่วโลกเห็นซึ่งความสามารถของโค้ชหัวโล้นนี้ และเมื่อได้มาคุมทีมแบบเต็มตัว รวมทั้งพาทีมทำผลงานในช่วงปรีซีซั่นได้อย่างร้อนแรง ก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ ที่แฟน ผีแดง จะมองเห็นอนาคตที่สดใสสวยงาม

แมนยูฯ

               การตบหงส์แดงในราชในสนามราชมังคลา กรุงเทพฯ ประเทศไทยไปได้ถึง 4 ประตูต่อ 0 ทำให้แฟนๆแมนยูฯไชโยโห่ร้องด้วยความสะใจ ที่สามารถทุบรองแชมป์คู่อริตลอดกาลลงไปได้แบบสบายเท้า อีกทั้งในนัดต่อมาก็บุกไปตบทีมในออสเตรเลียได้ถึง 4 ประตูต่อ 1 ไม่เพียงเท่านั้นอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ก็เอาชนะทีมคริสตัลพาเลซ ด้วยสกอร์ 3 -1 ทำให้ในวันนี้ แฟนผีแดงทั่วโลกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือโค้ดผู้ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลง และพาทีมแมนยูเถลิงแชมป์ที่ขาดหายไปอย่างยาวนานมากอดได้แน่นอน

แมนยูฯ

                ถึงแม้จะมีหลายๆคนค่อนขอดว่าการเอาชนะในปรีซีซั่นอาจจะไม่ได้เป็นตัวชี้วัดใดๆได้ เพราะแต่ละทีมก็ไม่ได้เอาจริงเอาจัง แต่แฟนแมนยูฯกลับมองโลกในแง่ดี ว่าด้วยรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด มีแบบแผนที่ชัดเจนขึ้น นักเตะกระตือรือร้น และสามารถยิงได้ 11 ประตูใน 3 นัดรวมทั้งเสียแค่ 2 ประตู ก็เป็นนิมิตหมายอันดีที่ควรภาคภูมิใจ

Related Posts

Zai