คริสเตียโน่ โรนัลโด กับการแข่งขัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด ยังจะได้เป็นตัวหลักของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลาลีกา วงในบอลนอก

คริสเตียโน่ โรนัลโด เขายังไม่กลับมาร่วมลงทำศึก ปรีซีซั่นกับต้นสังกัด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งแสดงถึงความชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอนแล้วในตลาดซัมเมอร์นี้ และล่าสุดก็มีข่าวว่าเขาได้ส่งเอเย่นต์ไปเจรจากับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ทีมดังของ ลาลีกา สเปน อีกด้วย เพื่อที่จะย้ายไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้งหนึ่ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซึ่งตรงจุดนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะไม่มีเขาอยู่กับพทีมต่อไปอย่างแน่นอนแล้วในฤดูกาลหน้า แต่ถึงกระนั้น เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมน ยูไนเต็ด ก็ยังคงมั่นใจว่าถ้าหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ย้ายออกจากทีมเขาจะยังคงเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม

คริสเตียโน่ โรนัลโด จะได้อยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่

                คริสเตียโน่ โรนัลโดถึงแม้ว่าเขานั้นจะเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขายเขาออกจากทีมด้วยการไม่กลับมาร่วมทีมลงทำศึกปรีซีซั่นกับทีม ข่าวฟุตบอล ก็ต้องบอกว่าในปัจจุบันมีหลายทีมยักษ์ใหญ่ได้ปฏิเสธการซื้อตัวเข้าไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยหลายทีมเลยทีเดียว

โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนแรกเป็นทีมเต็งที่จะได้เขาไปร่วมทีม ก็ได้ปฏิเสธไป และก็ทีม เชลซี ซึ่งเจ้าของทีม ท็อด โบห์ลี อยากจะได้  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ติดตรงที่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี นั้นไม่ต้องการ เพราะดูเหมือนว่าหากได้คิด โรนัลโด้ ไปร่วมทีมระบบของทีมนั้นอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้น

ข่าวย้ายทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด

ซึ่งทำให้โอกาสที่คริสเตียโน่ โรนัลโดจะได้ย้ายทีมนั้นเป็นไปได้แบบ 50 / 50 เลยทีเดียวในเวลานี้ ซึ่งก็มีเปอร์เซ็นต์อยู่พอสมควรกับการที่เขาอาจจะได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

สาเหตุหลักที่ทำให้คริสเตียโน่ โรนัลโดต้องการย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาจากการที่เขาไม่ได้ลงเล่นใน ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไปเล่นแค่ถ้วย ยูโรป้า ลีก เท่านั้น มันก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เขาต้องการย้ายออกจากทีม 

Related Posts

Zai