แฮร์รี่ แม็คไกวร์

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ลุ้นว่าใครมีโอกาสเป็นรอง กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วงในกีฬา วงในบอลนอก

เอริค เทน ฮาก ยังคงไว้วางใจให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปแม้ว่าจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักก็ตาม โดยเฉพาะผลงานการเล่นของเขาที่ตกต่ำมากในฤดูกาล 2021-22 ที่ผ่านมาจนเรียกได้ว่าเป็นบ่อน้ำมันของทีมเลยทีเดียว 

ซึ่งในตอนแรกนั้นก็มีข่าวออกมาว่า เทน ฮาก จะหากัปตันทีมคนใหม่ของ แมน ยูไนเต็ด แต่ก็กลายเป็นว่าเขายังคงให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นกัปตันทีมเหมือนกับผู้จัดการทีมคนก่อนหน้านี้อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ ราฟ รังนิก ซึ่งก็เป็นเรื่องที่บรรดาสาวก ปีศาจแดง มึนงงกันเป็นอย่างมาก แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องยอมรับกันต่อไป 

แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ซึ่ง ข่าวฟุตบอล วันนี้เราก็จะมาดูกันดีกว่าว่ามีนักเตะคนไหนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเป็นรองกัปตันทีมต่อจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 

3 นักเตะ ที่มีโอกาสเป็นรอง กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์

กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

                1.บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางคนสำคัญของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับเขาก็มีคุณสมบัติที่เพียบพร้อมทั้งฝีเท้าและความมุ่งมั่น ที่ดูแล้วว่ามีโอกาสสูงมากที่สุดถ้าหากว่าเกมไหนแฮรี่ แม็คไกวร์ ไม่ได้ลงสนาม ก็คาดว่าจะเป็น บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่จะมีโอกาสมาเป็นกัปตันทีมแทน 

นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

                2.ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมที่อยู่กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานถึง 10 ปีแล้ว เขานั้นก็มีทั้งความสามารถที่เพียบพร้อม แต่ถ้าหากจะพูดถึงความเป็นผู้นำของทีมก็น่าจะเป็นรอง บรูโน่ แฟร์นานเดส ซึ่งคาดว่าจะเป็นกัปตันทีมรองจากแฮร์รี่ แม็คไกวร์และ บรูโน่ เฟอร์นันเดส 

จาดอน ซานโช่

                3.จาดอน ซานโช่ ฝีเท้าของเขานั้นถือได้ว่าโดดเด่นมากที่สุดในปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม แต่ก็ถือได้ว่าเขานั้นมีผลงานที่ยอดเยี่ยม และมีโอกาสที่จะได้เป็นผู้นำของทีมได้หากว่านักเตะของทีมคนอื่นๆที่เป็นกัปตันทีมนั้นไม่ได้ลงสนาม 

Related Posts

Zai