แฟรงกี้ เดอ ยอง

แฟรงกี้ เดอ ยอง กับโอกาสที่มีน้อยลงไปทุกทีกับการย้ายร่วมทีม

บุนเดสลีกา วงในกีฬา วงในบอลนอก

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา พวกเขายังคงพา แฟรงกี้ เดอ ยอง ไปร่วมทำศึกอุ่นเครื่องกับทีม สำหรับการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ศึก ลาลีกา สเปน 2022-23 ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนี้ก็แสดงถึง โอกาสที่แฟรงกี้ เดอ ยองนั้นจะยังคงเป็นผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า ต่อไป ส่งผลทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พวกเขานั้นต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม ก็มีโอกาสความเป็นไปได้ที่น้อยลงมาก 

แฟรงกี้ เดอ ยอง ศึก ลาลีกา สเปน 2022-23ศึก

และด้วยสถานการณ์การซื้อขายที่ในเวลานี้เป็นเรื่องที่ดูจะเป็นไปได้ยากมากขึ้น กับการตัดสินใจของแฟรงกี้ เดอ ยองนักเตะที่ยังยืนยันความต้องการ ที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปแม้ แมน ยูไนเต็ด  จะทุ่มเงินให้กับ บาร์เซโลน่า ตามที่ต้องการแล้วก็ตาม ทำให้โอกาสที่แฟรงกี้ เดอ ยองจะเป็นสมาชิกใหม่ของ ปีศาจแดง นั้นมีความเป็นไปได้น้อยมาก ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

แฟรงกี้ เดอ ยอง กับสถานการณ์ที่ต้องรีบตัดสินใจ

                ปัญหาหลักของแฟรงกี้ เดอ ยองในปัจจุบันที่ไม่เลือกย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เพราะเขานั้นต้องการจะเล่นให้กับทีม บาร์เซโลน่า ต่อไป ถึงแม้ว่า บาร์เซโลน่า จะพยายามผลักดันให้เขาย้ายออกจากทีมมากแค่ไหนก็ตาม 

แฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่เลือกย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซึ่งมันมีปัญหาเกิดขึ้นตรงที่ บาร์เซโลน่า ยังค้างค่าจ้างของแฟรงกี้ เดอ ยองอยู่ถึง 20 ล้านยูโรเป็นเรื่องที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นตามมา เมื่อแฟรงกี้ เดอ ยองนั้นจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลง หากต้องการที่จะอยู่ บาเซโลน่า ต่อไป ตามที่เขานั้นต้องการ หรือจะเลือกย้ายออกจากทีมไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะได้เงินค่าเหนื่อยที่ บาร์เซโลน่า ค้างเอาไว้บวกกับการที่จะได้เงินค่าเหนื่อยเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมโดยที่ไม่ต้องมาลดเงินลงเหมือนกับการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

ค้างค่าจ้างของ แฟรงกี้ เดอ ยอง อยู่ถึง 20 ล้านยูโร

ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนี้แฟรงกี้ เดอ ยองนั้นก็คงจะต้องรีบตัดสินใจกับอนาคตของเขาโดยด่วน ว่าจะเอาอย่างไร เรียกได้ว่าอยู่ก็กลายเป็นปัญหาออกไปนั้นก็ไม่สบายใจ จึงทำให้การตัดสินใจของเขานั้นต้องทำด้วยการไตร่ตรองที่ดีที่สุด 

Related Posts

Zai