manchester united

manchester united ยกเลิกยื่นซื้อ อาเดรียง ลาบิโอต์ ม้าลาย ยูเวนตุส 

วงในบอลนอก

ทีม ปีศาจแดง manchester united พวกเขาพยายามที่จะแก้ปัญหาในส่วนของผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง ซึ่งปัจจุบันนั้นมีผลงานต่ำกว่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก จึงทำให้พวกเขาพยายามอย่างหนักในการมองหากองกลางที่จะมีความเหมาะสม และให้ความสนใจที่จะย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่มีความพยายามอย่างหนักในการยื่นข้อเสนอซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง จาก Barcelona แต่กองกลางดาวดังทีมชาติฮอลแลนด์ก็ปฏิเสธ พวกเขาจึงได้หันหาความสนใจไปที่ อาเดรียง ลาบิโอต์กองกลางชื่อดังทีมชาติฝรั่งเศสของทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ซึ่งล่าสุดนั้นพวกเขานั้นก็ได้ทำการเจรจาตกลงกับทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ไปต่อและยกเลิกการยื่นซื้อ อาเดรียง ลาบิโอต์ ไป

manchester united  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สาเหตุที่ทำให้ manchester united ยกเลิกการยื่นซื้อ อาเดรียง ลาบิโอต์ จาก ม้าลาย ยูเวนตุส 

ข่าวฟุตบอล สำหรับสาเหตุที่ทำให้ทีม ปีศาจแดง manchester united ต้องทำการยกเลิกการยื่นข้อเสนอซื้อ อาเดรียง ราบิโอต์ จากทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ก็มาจากเหตุผลในเรื่องการตกลงเจรจาค่าเหนื่อยกับนักเตะไม่ลงตัว และ ปัญหานั้นก็มาจากเอเย่นต์ของนักเตะคือแม่ของ อาเดรียง ราบิโอต์ เอง

อาเดรียง ลาบิโอต์ manchester united

ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของเขาด้วย ถึงแม้ว่าmanchester unitedจะเจรจาและมอบสัญญาที่จะประเคนค่าเหนื่อยให้กับ อาเดรียง ราบิโอต์ เป็นสถิติของทีม แต่กลายเป็นว่าแม่ของ อาเดรียง ลาบิโอต์ ต้องการมากกว่านั้น ส่งผลทำให้ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มองว่ามันไม่คุ้มค่ากับการที่จะต้องเสียเงินจำนวนมหาศาลไปโดยเปล่าประโยชน์

manchester united ซื้อตัวนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สุดท้ายแล้วmanchester unitedจึงได้ทำการยกเลิกการยื่นซื้อ อาเดรียง ราบิโอต์ จากทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ไป และพวกเขาก็ได้หันไปให้ความสนใจกับ คาเซมิโร่ กองกลางของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งประสบความสำเร็จในการคว้าตัวมาร่วมทีมได้ เป็นรายล่าสุด ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีของสาวกผีแดงในตอนนี้ 

Related Posts

Zai