ซื้อขายนักเตะ

นักเตะทีมเชลซี ที่ถูกขายออก ให้ทีมอื่น ได้ราคาดีที่สุดของสโมสร

วงในกีฬา วงในบอลนอก

เปิดฤดูกาลใหม่ เหล่าสาวกสิงโตน้ำเงินครามทีมเชลซี คงจะเบื่อเอื้อมระอากับฟอร์มกานเล่นของนักเตะอย่างแน่นอน ขนาดซื้อนักเตะมาเสริมทัพหลายราย ก็ยังไม่ดุเดือดเหมือนกับฤดูกาลที่แล้วแต่อย่างใด เราต้องยอมรับเลยว่า ทีมเชลซีถือเป็นอีกหนึ่งทีมในลีกอังกฤษ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทีมหนึ่ง และเป็นทีมที่ใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อความสำเร็จแบบเร่งรัด  แต่ก็เป็นอีกหนึ่งทีม ที่ขายนักเตะให้กับทีมอื่น ได้จำนวนเงินที่มากเหมิอนกัน วันนี้เราเลยจะมาแนะนำให้ได้รู้จัก กับบรรดา นักเตะทีมเชลซี ที่ถูกขายออก แบบได้ราคาดีสุด ๆ

เอเด็น อาซาร์ นักเตะทีมเชลซี ที่ถูกขายออก

3 รายชื่อ นักเตะทีมเชลซี ที่ถูกขายออก ไปแล้วได้ราคาดีที่สุดของสโมสร

  1. เอเด็น อาซาร์ นี้คือ นักเตะทีมเชลซี ที่ถูกขายออก แล้วได้ราคาดีที่สุด แต่แฟนคลับหลายคน ก็บอกว่ามันเป็นการขายที่เสียใจที่สุดเช่นเดียวกัน เอเด็น อาซาร์ ถูกขายให้กับ ทีมเรอัล มาดริด ในปี 2019 ด้วยค่าตัวสูงถึง 115 ล้านยูโร ตลอดอาชีพการเป็นนักเตะของทีมเชลซีนั้น ลงเล่นให้ไปทั้งหมด 350 นัด ทำประตูใส่คู่แข่งไปแล้วทั้งหมด 110 ประตู พาทีมคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก , FA Cup, ลีกคัพ และยูโรป้าลีก ข่าวฟุตบอล
  2. ดิเอโก้ คอสต้า หนึ่งในศูนย์หน้าของทีมเชลซี ที่ดีที่สุดคนหนึ่ง ตั้งแต่มีการก่อสร้างสโมสรนี้ขึ้นมา มีสไตล์การเล่นแบบยิงคม กล้าปะทะไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน จนเมื่อฤดูกาล 2017 ทางนักเตะเริ่มมีปัญหากับโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ จนเขาถูกพักให้เป็นตัวสำรอง ส่งผลให้นักเตะตัดสินใจขอย้ายออกจากทีม ในฤดูกาล 2018 โดยกลับไปเล่นให้กับสโมสรเก่า อย่างทีมแอตมาดริด ด้วยราคา 60 ล้านยูโร
  3. ออสการ์ เป็นนักเตะทีมเชลซี ที่ถูกขายออกที่มีความสำคัญต่อทีมอย่างมาก มีสไตล์การเล่นบอลแบบวิ่งเร็วจี๊ด แถมยังจบสกอร์ได้เฉียบคมอีกต่างหาก ลงเล่นให้กับทีมเชลซีไปทั้งหมด 200 เกม ก่อนที่เจ้าตัวอยากหาประสบการณ์ใหม่ ขอย้ายไปค้าแข่งที่ประเทศจีน ทางทีมเชลซีประกาศขายนักเตะที่ราคา 60 ล้านยูโร
ออสการ์ นักเตะทีมเชลซี ที่ถูกขายออก

Related Posts

Zai