อาแจ็กซ์

อาแจ็กซ์ กร้าว ขอ 100 ล้านยูโร แลก “อันโตนี่” ยื่นข้อเสนอที่ 80 ล้านยูโร

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมชั้นนำของศึก เอเรดิวิซี่ เนเธอแลนด์ ถูกเปิดเผยว่า วางค่าตัวของ “อันโตเนี่” กองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิล เอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร หลังเพิ่งจะบอกปัดข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโร ของทาง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปก่อนหน้านี้ โดยตามการรายงานของสื่อเมืองผู้ดีระบุว่า การกระทำดังกล่าวของต้นสังกัดทำให้ดาวเตะวัย 22 ปี ไม่พอใจอย่างมาก ถึงขั้นไม่ยอมมาซ้อมตามกำหนดเพื่อประท้วงสโมสรที่ไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีม 

อาแจ็กซ์  ข่าวฟุตบอล

อาแจ็กซ์ เมินข้อเสนอ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอซื้อ “อันโตนี่” ที่ 80 ล้านยูโร

            ข่าวฟุตบอล อังกฤษรายงานว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียกค่าตัว “อันโตนี่” หอกดาวรุ่งวัย 22 ปี แตะหลัก 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,600 ล้าบาท หลังเพิ่งตอบปฏิเสธข้อเสนอมูลค่าราว 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,880 ล้าบาท จากทาง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปก่อนหน้านี้ จนทำให้ดาวเตะชาวบราซิเลียน ออกอาการไม่พอใจในการกระทำของต้นสังกัดที่ไม่ยอมปล่อยเขาไปค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามความใฝ่ฝันของตัวเอง ถึงขนาดไม่ยอมมาร่วมซ่อมกับทีมตามกำหนด แถมยังไม่มีชื่อลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดบุกเอาชนะ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 1 – 0 เมื่อคืนวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมาด้วย

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

            ทั้งนี้ ตามรายงานระบุว่าอาแจ็กซ์กำลังรอพิจารณาข้อเสนอรอบสองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งว่ากันว่าจะยังคงค่าตัวเอาไว้เท่าเดิมที่ 80 ล้านยูโร แต่จะเพิ่มในส่วนของโบนัสตามเงื่อนไขต่าง ๆ อีก 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 720 ล้านบาท เพื่อให้ครบ 100 ล้านยูโร แต่ก็มีกระแสข่าวอีกข้อเสนอใหม่อาจถูกปฏิเสธเหมือนเดิม เนื่องทีมดังแดนกังหันลมต้องการค่าตัวแบบการันตีเต็มจำนวนที่ 100 ล้านยูโรเท่านั้น ไม่รวมโบนัส

            สำหรับ อันโตนี่ ลงเล่นให้อาแจ็กซ์ไปแล้ว 82 นัด ทำได้ 24 ประตู กับอีก 22 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ และมีชื่อลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล ไป 9 นัด ซัดไป 2 ประตูด้วย

Related Posts

Zai