ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ยังหวังคว้า “วัลเวร์เด้” จาก มาดริด เสริมทัพซัมเมอร์หน้า

บุนเดสลีกา พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกเปิดเผยว่า ยังไม่ละความพยายามล่าตัว “เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้” กองกลางดีกรีทีมชาติอุรุกวัย ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาเสริมทัพให้ได้ หลังเคยยื่นข้อเสนอก้อนโตถึง 100 ล้านยูโร ขอซื้อตัวมาร่วมทีมในช่วงท้ายของตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ถูก มาดริด ตอบปฏิเสธ  โดยตามการรายงานของสื่อแดนกระทิงระบุว่า “หงส์แดง” พร้อมหวนกลับมาล่าตัวดาวเตะวัย 24 ปี อีกครั้งในตลาดหน้าหนาว และคราวนี้ก็พร้อมยื่นข้อเสนอระดับเดียวกับรอบที่แล้วด้วย

ลิเวอร์พูล  พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล ต้องการ “วัลเวร์เด้” รับบท โฮลดิ้ง มิดฟิลด์ คนใหม่

            ข่าวฟุตบอล อาส สื่อใหญ่ของสเปน รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนคว้าตัว “เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้” กองกลางตัวเก่งวัย 24 ปี ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเวที ลา ลิกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้ หลังเคยยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลถึง 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,680 ล้านบาท ขอซื้อตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงท้ายของตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ถูกต้นสังกัดของอีกฝ่ายตอบปฏิเสธแบบไม่มีเยื้อใย โดยดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ยังมีสัญญาในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว อีกเกือบ 5 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 แถมที่ผ่านมาเจ้าตัวก็พูดเสมอว่ายังแฮปปี้ดีกับการเป็นนักเตะ “โลส บลังโกส” ประกอบกับทาง มาดริด ที่เพิ่งจะเสีย “คาเซมีโร่” ออกจากทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำให้พวกเขาจึงไม่ต้องการเสียกำลังสำคัญในแดนกลางไปแบบติด ๆ กัน ฉะนั้นจึงเชื่อกันว่าเป็นเรื่องยากมากที่ทีมดังจากอังกฤษจะประสบความสำเร็จในดีลนี้

นักเตะทีม ลิเวอร์พูล

            ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าลิเวอร์พูลที่คุมทัพโดย “เจอร์เก้น คล็อปป์” กำลังต้องการกองกลางประเภท โฮลดิ้ง มิดฟิลด์ เข้ามาเติมเต็มขุมกำลังของทีม ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันชื่นชอบ วัลเวร์เด้ เป็นพิเศษ เนื่องจากเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งกองกลางและฟูลแบ็ก แถมยังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ลงเล่นในซีซันนี้ไปแล้ว 9 นัด ทำได้ 4 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ

Related Posts

Zai