ข่าวฟุตบอล

ลีดส์ ยังหวังได้ตัว “คักโป” ปีก พีเอสวี เสริมทัพตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกเปิดเผยว่า ยังไม่ละความพยายายามล่าตัว “โคดี้ คักโป” กองหน้าดีกรีทีมชาติเนเธอแลนด์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมทัพให้ได้ หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับถูกอีกฝ่ายตอบปฏิเสธเพราะมองว่าตัวเลขที่เสนอมายังน้อยเกินไป โดยตามการรายงานของสื่อเมืองผู้ดีระบุว่า “ยูงทอง” พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะวัย 23 ปี อีกรอบในตลาดหน้าหนาวและจะเพิ่มค่าตัวในระดับที่จะทำให้ทีมดังแดนกังหันลมปฏิเสธไม่ได้

ลีดส์

ลีดส์ เคยถูก พีเอสวี บอกปัดข้อเสนอซื้อ “คักโป” ที่ 43 ล้านยูโร

            ข่าวฟุตบอล สื่ออังกฤษรายงานว่า “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนล่าตัว “โคดี้ คักโป” กองหน้าตัวเก่งวัย 23 ปี ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรแกร่งแห่งศึก เอเรอดีวีซี เนเธอแลนด์ มาร่วมทีมให้ได้ในช่วง ตลาดซื้อ-ขาย เดือนมกราคมนี้ หลังจากพลาดได้ตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากข้อเสนอมูลค่ารวม 43 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,580 ล้านบาท ถูกทีมดังแดนกังหันลมตอบปฏิเสธกลับมา เพราะไม่พอใจตัวเลขข้อเสนอที่การันตีค่าตัวเบื้องต้นแค่ 30 ล้านยูโร หรือราว 1,100 ล้านบาทเท่านั้น ส่วนอีก 13 ล้านยูโร หรือราว 480 ล้านบาท เป็นโบนัสตามเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ทาง พีเอสวี มองว่ามีโอกาสเป็นไปได้ยาก เช่น โบนัส 6 ล้านยูโร หรือประมาณ 220 ล้านบาท หากทีมดังจากยอร์กเชอร์คว้าตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้ ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้ในทางปฏิบัติ

ลีดส์ ยูไนเต็ด

            ทั้งนี้ คาดกันว่าลีดส์จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ “คักโป” อีกครั้ง ในช่วงหน้าหนาว ซึ่งข้อเสนอรอบนี้จะใกล้เคียงการการันตีค่าตัวเบื้องต้น 43 ล้านยูโรที่สุด หรือหากมีแอดออนโบนัสก็จะเป็นเงื่อนไขที่มีโอกาสเป็นไปได้มากขึ้น เพื่อให้ พีเอสวี ยอมปล่อยดาวเตะชาวดัตช์ออกจากทีม  สำหรับ โคดี้ คักโป” ลงเล่นให้ พีเอสวี ซีซันนี้ไปแล้ว 8 นัด ซัดไปถึง 9 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ      

Related Posts

Zai