อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการชาวอิตาเลียน เตรียมย้ายกลับไปคุมทีมยูเวนตุส

วงในบอลนอก เซเรียอา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการชาวอิตาเลียนกำลังตกเป็นข่าว เตรียมย้ายกลับไปคุมทีมยูเวนตุส ขณะเดียวกันแหล่งข่าวเปิดเผยว่า อดีตบอสอินเตอร์ มิลานยังคงหวังลึก ๆ ว่าสักวันหนึ่งเขาจะมีโอกาสย้ายกลับไปคุมทีมลีกบ้านเกิดในอิตาลี ด้านสโมสรดังเมืองตูรินเปิดเผยว่า พวกเขากำลังพิจารณาปลดแม็กซ์ อัลเลกรีที่กำลังเผชิญผลงานย่ำแย่ สุ่มเสี่ยงต่อการถูกปลดอย่างมาก เนื่องจากเขาถูกแฟน ๆ กดดันอย่างหนัก

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการชาวอิตาเลียน

อันโตนิโอ คอนเต้ ตกเป็นข่าวกับยูเว่ฯ

ผลงานของแม็กซ์ อัลเลกรี กำลังแย่ เพราะผู้จัดการชาวอิตาเลียนรายนี้ เก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกมจาก 7 นัดหลังสุด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ขณะเดียวกันยอดทีมจากเมืองตูรินจำเป็นต้องมองหาผู้จัดการทีมทางเลือกคนใหม่ โดยมีผู้จัดการท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ที่กำลังหมดสัญญากับทีมซัมเมอร์ 2023 นี้ อย่างไรก็ตามผู้จัดการสเปอร์เคยออกมาสัมภาษณ์ว่าเขากำลังมีความสุขดีกับสเปอร์ แม้สัญญากำลังเหลือน้อยลงทุกที ข่าวฟุตบอล

“ผมไม่จำเป็นต้องลงปากกาเซ็นสัญญาเพียง 2-3 ปี”อันโตนิโอ คอนเต้สัมภาษณ์สิงหาคมที่ผ่านมา “ผมมีความสุข เรากำลังทำงานร่วมกันได้อย่างดี ขณะเดียวกันผมไม่คิดว่าระยะเวลาเพียง 1-2 ปีจะสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ แน่นอนว่าผมต้องการพัฒนาทีมทีมนี้ต่อไป นั่นก็เพราะความสำเร็จต่าง ๆ ที่สโมสรแห่งนี้ต้องการ หากแนวทางยังคงเป็นแบบนี้ต่อไป ผมคงไม่มีปัญหาอะไร หากอยู่กับสเปอร์ต่อไปในระยะยาว” ผู้จัดการชาวอิตาเลียน

อันโตนิโอ คอนเต้ ศึกกัลโช่ เซเรีย อา

สถานการณ์อัลเลกรี

อันโตนิโอ คอนเต้เคยมีโอกาสคุมทีมยูเวนตุสถึง 2 หน ในช่วงปี 2011-12 และ 2012-2014 ขณะเดียวกันจำนวนคุมเกมสูงถึง 130 เกม ในระยะเวลาเพียง 3 ฤดูกาล อย่างไรก็ตามด้วยผลงาน 3 แชมป์สคูเด็ดโต้ แบบ 3 ปี ติดต่อกัน (2011-2013) และ 2 แชมป์ ซูเปอร์คัพวินเนอร์ที่ยังคงตราตรึงใจแฟน ๆ ในเมืองตูรินจนถึงทุกวันนี้

ด้านแม็กซ์ อัลเลกรี อีกหนึ่งผู้จัดการฝีมือดี แต่นั่นอาจเป็นเพียงอดีต อย่างไรก็ตามผลงานที่บอสชาวอิตาเลียนรายนี้สร้างเอานั้นไม่ธรรมดา เพราะพี่แกผ่านการคุมเกมมายูเว่มกว่า 330 เกม แต่ผลงานในปัจจุบันกลับไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยเฉพาะเกมลีก ยูเว่ทำได้เพียงรั้งอันดับที่ 8 ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 1 หรือไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน

Related Posts

Zai