แจ็ค กรีลิช

แจ็ค กรีลิช เพลย์เมคเกอร์แมนเชสเตอร์ ออกโรงตอบโต้ แกรมม์ ซูเนสส์

วงในบอลนอก

แจ็ค กรีลิช เพลย์เมคเกอร์แมนเชสเตอร์ ออกโรงตอบโต้ แกรมม์ ซูเนสส์ นักวิจารณ์ชื่อดัง ในเรื่องที่อดีตดาวเตะของลิเวอร์พูล ตามกัดตามจิกตลอด นับตั้งแต่ที่เขาย้ายออกจาก “วิลล่า พาร์ค” มาสวมเสื้อสีฟ้าของ แมนฯ ซิตี เมื่อปีที่แล้ว แถมในนัดล่าสุดที่เอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตันได้ 3 – 0 กรีลิช ก็จัดการซัดได้ 1 ประตู แต่ยังมิวายโดนวิจารณ์อย่างเสียๆ หายๆ อีก

แจ็ค กรีลิช  เพลย์เมคเกอร์แมนเชสเตอร์

            ทนไม่ไหว แจ็ค กรีลิช ตอกกลับซูเนสส์ แล้ว

                ข่าวฟุตบอล บรรดาสื่อหลายฝ่ายต่างเคยตั้งข้อสงสัยว่าจำนวนเงิน 100 ล้านปอนด์ ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี มอบให้กับ แอสตัน วิลล่า ในการเป็นค่าตัวของ แจ็ค กรีลิช จะคุ้มค่าหรือเปล่า ซึ่งในเรื่องนี้บรรดากูรูชื่อดังที่เคยเป็นอดีตนักฟุตบอลต่างไม่มีใครสนใจมากนัก ยกเว้นเพียงแต่ แกรมม์ ซูเนสส์ อดีตตำนานของ ลิเวอร์พูล ที่ดูเหมือนจะวุ่นวายกับชีวิตของดาวเตะทีมชาติอังกฤษมากเป็นพิเศษ จนล่าสุดดาวเตะวัย 27 ปี ทนไม่ไหว ขอเปิดปากตอบโต้บ้าง โดยเจ้าตัวระบุอย่างชัดเจนว่าจะขอฟังคำสั่งแค่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” เพียงคนเดียว

แจ็ค กรีลิช อดีตดาวเตะของลิเวอร์พูล

            ตอกคืนแบบเจ็บแสบ

                โดยแจ็ค กรีลิชได้เปิดปากให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวทีมชาติอังกฤษ ทำศึก เนชั่นส์ คัพ ว่า “ผมไม่รู้ว่าเขา (ซูเนสส์) เป็นอะไรมากหรือเปล่า เขาคงมีเวลาว่างมากถึงตามวิจารณ์แต่ตัวของผม เอาจริงๆ ผมไม่ได้อยากจะสนใจอะไรมากนัก ผมไม่อ่านคอมเม้นท์ของเขาในโลกโซเชี่ยลเลย แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันห้ามได้ยากมาก เพราะเขาทำงานให้กับ สกายสปอร์ต โอเคผมยอมรับว่าในสมัยนักเตะเขาเป็นนักเตะที่ดี เป็นถึงตำนานของทีมใหญ่ในอังกฤษ ได้แชมป์หลายรายการ แต่ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าการที่เขาตามติดชีวิตของผม เขาต้องการอะไรกันแน่ อย่างก่อนหน้านี้เขาบอกให้ผมพยายามออกบอลให้เร็วๆ แต่ผมไม่สนใจหรอกเพราะ ผู้จัดการทีมของผมคือ เป็ป ได้บอกว่าให้เก็บบอลไว้กับตัวและพาไปข้างหน้า ดังนั้นผมจะฟังเพียงที่เขา (เป็ป) บอกเพียงคนเดียวเท่านั้น

Related Posts

Zai