เอริคเซ่น

เอริคเซ่น กลับมาคืนสังเวียนได้อย่างสง่าผ่าเผย ขวัญใจของสาวกเร้ดอาร์มี่

วงในบอลนอก

หลังจากเกือบจะเอาชีวิตไม่รอดกลางสนามคริสเตียน เอริคเซ่น  ก็กลับมาคืนสังเวียนได้อย่างสง่าผ่าเผย เป็นขวัญใจของสาวกเร้ดอาร์มี่ได้อย่างรวดเร็ว และเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญ ที่ทำให้ทีมแมนยูทำผลงานได้ดีตั้งแต่เปิดฤดูกาล อิริคเซ่นถูกจับไปเล่นในหลากหลายตำแหน่ง แต่ละตำแหน่งอาจจะทำได้ไม่ดี Perfect แต่ก็ไม่ถึงกับดูไม่ได้ ตำแหน่งไหนที่เหมาะสมกับความต้องการและความสามารถของเขา เจ้าตัวให้ข้อมูลผ่านสื่อโทรทัศน์เดนมาร์กเมื่อเร็วๆมานี้

เอริคเซ่น

เล่นได้ทุกที่ เอริคเซ่น กลับมามีฟอร์มดี

                ข่าวฟุตบอล เมื่อครั้งอยู่สเปอร์ รวมทั้งทีมชาติเดนมาร์ก เอริคเซ่น อาจจะเคยได้รับบทบาทเพลย์เมกเกอร์จอมทัพ ที่เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวบุกตัวสร้างสรรค์เกม อาจจะมีบางนัดที่เล่นในลักษณะของฟ้องนาย หรือกองหน้าตัวต่ำ ในบทบาทนี้เจ้าตัวทำได้อย่างไม่เคอะเขิน และในฤดูกาลนี้โค้ชฮอลแลนด์ของ ทีมแมนยู ได้จับเขาไปเล่นในตำแหน่งต่างๆที่มากมาย มีทั้งหน้าตามกองกลางตัวรับกองกลางตัวรุก หรือแม้กระทั่งขยับออกไปทางปีกซ้ายปีกขวาก็เคย ถึงแม้ว่าฟอร์มการเล่นโดยรวมของเขาไม่ถึงกับน่าเกลียด แต่ความชื่นชอบส่วนตัวก็ยกให้ตำแหน่ง หมายเลข 8 ที่เขาบอกว่าทำได้ดีที่สุด

เอริคเซ่น กองหน้า

                ไม่ว่าตำแหน่งไหนในแดนกลางทางกองหน้าตัวหลอกกองหน้าตัวลูกเล่นเบอร์ 8 เบอร์ 6เอริคเซ่นก็ลงเล่นมาแล้วทั้งสิ้น แต่หลายคนก็มองว่าตำแหน่งที่ดีที่สุดของเจ้าตัว คือตำแหน่งไหน และจุดใดที่จะเขียนศักยภาพของอิเล็กตรอนออกมาให้ได้มากที่สุด อดีตกองกลางสเปอร์ กล่าวว่าเขามีความสุขที่ได้เล่นในตำแหน่งเบอร์ 8 ที่สามารถวิ่งขึ้นลงในแดนกลางและสอดเข้าไปทำประตูในลักษณะของBox to Box ได้ แต่จะอย่างไรก็ตาม เขาก็พร้อมที่จะลงเล่นตามคำสั่งของโค้ช ที่ไม่ว่าจะมีมุมมองไหน ที่เขาจะช่วยทีมได้ เขาก็พร้อมลงเล่นให้อย่างเต็มความสามารถและทุ่มเท 100% ให้แน่นอน

คริสเตียน เอริคเซ่น

                ในเวลานี้อาจจะเป็นช่วงพักเบรคทีมชาติและ คริสเตียน เอริคเซ่นก็ถูกเรียกติดทีมไปเล่นใน เนชั่นส์ลีกที่ทีมเดนมาร์กมีคิวต้องดวลกับโครเอเชีย และฝรั่งเศส นี่อาจจะเป็นโอกาสที่เขาคงไม่คิดว่าจะหวนกลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง เพราะในสถานการณ์เมื่อครั้งอดีต ที่เกือบจะสิ้นชีวิตคาสนามมาแล้ว ก็อาจจะทำให้สมาคมฟุตบอลเดนมาร์กไม่เชื่อมั่นกับตัวเขา แต่หลังจากเรียกความฟิตและลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับเบนฟอร์ด รวมไปถึง Manchester United รวมทั้งทำผลงานได้ดี เวลานี้อิเล็กตรอนจึงกลับมาได้อย่างเต็มรูปแบบ และพร้อมจะทำสิ่งที่ตนเองรักต่อไป

Related Posts

Zai