เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน กับชนะครั้งแรกใน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022 – 2022 เรียกได้ว่าเป็นฤดูกาลสุดโหดของหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากในการแข่งขันเมื่อแต่ละทีมนั้นมีการเตรียมความพร้อมมาเพื่อรับศึกหนักในฤดูกาลนี้ อย่างดี ซึ่งถือได้ว่าเป็นฤดูกาลที่ทุกทีมเลยทีเดียวของแต่ละที่นั้นยังไม่ชนะใคร ทั้งที่เป็นทีมระดับใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก บางทีมก็ทำผลงานออกมาได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งล่าสุด เอฟเวอร์ตัน ก็เพิ่งจะชนะได้เป็นครั้งแรกหลังจากลงสนามใน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มา 

เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน กับผลงานที่เริ่มดีขึ้น

                เกมนัดล่าสุดที่ เอฟเวอร์ตัน ลงสนามนั้นก็คือการเปิดบ้านกูดิสันปาร์คพบกับทีมขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยที่ เอฟเวอร์ตัน เอาชนะได้ด้วยสกอร์ 1 – 0 อย่างฉิวเฉียด ถือได้ว่าเป็นผลงานการเก็บชัยชนะได้เกมแรกของ เอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ลงสนามไป 6 นัดก่อนหน้านี้พวกเขานั้นเสมอ 4 นัดและแพ้ 2 นัด ข่าวฟุตบอล

                ซึ่งถ้าหากจะมองถึงปัญหาที่เกิดขึ้นของทีมเอฟเวอร์ตันที่ส่งผลทำให้ฟอร์มการเล่นของพวกเขาดูไม่ค่อยจะดีนัก ก็น่าจะมาจากการที่ก่อนหน้านี้พวกเขาก็มีปัญหาในเรื่องทางการเงินอย่างหนัก ทำให้ต้องมีการปล่อยผู้เล่นกำลังหลักของทีมออกไป โดย เอฟเวอร์ตัน นั้นต้องเสีย ริชาร์ลลิซอน กองหน้าทีมชาติบราซิล และ กำลังหลักของเกมรุกของทีมมายาวนาน ไปให้กับทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งขายไปด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์

เอฟเวอร์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ส่งผลทำให้เอฟเวอร์ตันมีปัญหาในเกมรุกทันที แม้ว่าพวกเขาจะมี โดมินิค คัลเวิร์ต – เลวิน กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษอยู่ในทีม แต่ก็มักจะมีปัญหาในเรื่องของอาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่สามารถลงช่วยทีมได้และปัจจุบันเขาก็ยังไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเลย

ซึ่งสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับเอฟเวอร์ตันพวกเขาก็ต้องใช้ความพยายามอย่างหนักในการที่จะผ่านไปให้ได้ ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ดีของพวกเขาหรือไม่ 

Related Posts

Zai