แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นเต็ง 1 ที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

แม้ว่าอันดับในตารางของทีมทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ หลังผ่านไปแล้ว 7 เกม พวกเขาจะเป็นรองจ่าฝูง โดยมี อาร์เซนอล เป็นทีมนำ แต่ก็ต้องบอกว่าถ้าหากจะเปรียบเทียบศักยภาพแล้ว ล่ะก็ แมน ซิตี้ นั้นก็ยังคงเป็นอีกทีมเต็งหนึ่งที่มีโอกาสจะก้าวไปประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นเดิม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เพราะจากสถิติที่ผ่านมาในการลงเล่นของทีม อาร์เซนอล ส่วนใหญ่แล้ว พวกเขาจะเจอแต่กับทีมเล็กเท่านั้นทำให้การเก็บ 3 คะแนนเป็นเรื่องง่าย ส่วนทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเพื่อศักยภาพโดยรวมของทีม พวกเขานั้นก็ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และอันตรายเช่นเดิม ซึ่งช่วงนี้ก็เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีเวลาอีกมากมายที่จะทำให้ แมน ซิตี้ สามารถขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับของจ่าฝูงของตารางคะแนนได้ ข่าวฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศักยภาพที่สูงกว่าทุกทีมในปัจจุบัน

                ทีม เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถือได้ว่าเป็นทีมที่มีศักยภาพโดยรวมที่มีความชัดเจนเป็นอย่างมาก พวกเขานั้นมาพร้อมกับการบริหารทีมที่ดีการซื้อนักเตะแต่ละครั้งนั้นได้นักเตะที่มีคุณภาพดีมาร่วมทีม และค่าใช้จ่ายนั้นก็ไม่ได้สูงเกินไปอย่างเช่นการคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาด้วยค่าตัวเพียงแค่ 51 ล้านปอนด์ ถือได้ว่า เป็นค่าตัวที่ถูกกว่าความเป็นจริงเป็นอย่างมาก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก

หรือการที่ซื้อนักเตะมาเสริมทัพก่อนหน้านี้ก็เรียกได้ว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ นักเตะคุณภาพดีมาโดยตลอด รวมไปถึงการมี กุนซือ คนสำคัญอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นอันดับ 1 ของโลก ในปัจจุบันนี้ จึงทำให้การที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะประสบความสำเร็จได้นั้น 

ศักยภาพของพวกเขานั้นมีล้นเหลือซึ่งฤดูกาลนี้นอกจาก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พวกเขากลายเป็นทีมเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์มาครองได้แล้ว ก็ยังกลายเป็นอีกหนึ่งทีมเต็งที่มีโอกาสจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้อีกด้วย จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ต้องจับตาดูเลยทีเดียวของพวกเขา 

Related Posts

Zai