โรนัลโด้

โรนัลโด้ ต้องมีความเป็นมืออาชีพให้มากขึ้น หากอยากได้รับการยอมรับ

วงในกีฬา วงในบอลนอก

ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงเวลานี้ ถือว่าทำผลงานได้ดี ที่หากเทียบกับตอนเปิดฤดูกาลใหม่ๆ แฟนผีหลายคนน่าจะมีความกังวลใจ การพ่ายแพ้ 2 นัดด้วยสกอร์ขาดลอย และทุกทีมเบนฟอร์ด ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาเมื่อฤดูกาลก่อนตบคาบ้านแพ้ไปถึง 4-0 รวมทั้งฟอร์มการเล่นของนักเตะแต่ละคน ก็ไม่ได้มีความเป็นหนึ่งเดียวเป็นชิ้นเป็นอัน ปัญหาหลายประการที่เทน ฮาร์กจะต้องแบกรับ ไม่ว่าจะเป็นการปรับจูนทีมที่แมนยูดูเหมือนว่าจะอยู่ในช่วงรอยต่อ ปัญหาที่มีมากมาย รวมทั้งปัญหานักเตะซุปเปอร์สตาร์ ที่ทั่วโลกต่างจับตามองอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ หลายคนมองว่าทำให้การคุมทีมของอดีตโค้ชอาแจ็กซ์มีความยากลำบากเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว ยิงการปฏิบัติตัวของโรนัลโด้ที่หลายคนบอกว่าไม่เป็นมืออาชีพพอ ยิ่งทำให้การจัดการยากขึ้นไปอีกเป็นกอง 

นักเตะซุปเปอร์สตาร์ โรนัลโด้

โรนัลโด้ ยิ่งงอแงสถานการณ์ยิ่งแย่ 

ข่าวฟุตบอล ซุปเปอร์สตาร์หมายเลข 1 ของโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ออกลูกงอแงมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ที่หากใครจำได้ในช่วงเวลานั้นดาวเตะชาวโปรตุเกส กำลังเมียงมองหาช่องทางที่ตนเองจะเผ่นไปยังต้นสังกัดใหม่ แต่จนแล้วจนรอด โรนัลโด้ ก็ไม่สามารถที่จะขยับตัวไปไหนได้ เนื่องจากปัจจัยที่มีองค์ประกอบหลายๆอย่าง มีทั้งค่าตัวของเขาเอง ที่คงไม่ใช่ทุกทีมที่จะสามารถหาเงินมาซื้อได้ แต่หากพูดถึงเฉพาะทีมที่มีความเข้มแข็งทางด้านการเงินอย่างปารีสแซงต์แชร์กแมง Bayern Munich  หรือ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งเชลซี อาจจะมองดูแล้วว่าไม่คุ้มค่าในเม็ดเงินที่จะต้องเสียไป ทำให้โรนัลโด้จำเป็นจะต้องอยู่ต่อในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดอีก 1 ปี 

ดาวเตะชาวโปรตุเกส โรนัลโด้

       พฤติกรรมหลายๆอย่างของโรนัลโด้ทำให้แฟนเริ่มเบื่อหน่าย และมองว่าการออกลูกงอแงที่พบเห็นได้อย่างบ่อยครั้งของเขา ตั้งแต่การเดินออกจากสนามทั้งๆที่ยังอยู่ในช่วงเวลาการแข่งขัน การไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของโค้ช จนต้องถูกดร็อปไปเป็นตัวสำรอง และเรื่องนี้ก็ทำให้เจ้าตัวยิ่งหงุดหงิดไปกันใหญ่ ฟอร์มการเล่นของโรนัลโดอาจจะไม่หวือหวาเท่าในสมัยก่อนตอนที่เขาอยู่ในช่วงพีค เมื่อช่วงแรกๆแฟนผีหลายคน ก็อาจจะออกมาติ เทน ฮาร์กว่าทำไมไม่ส่งนักเตะที่ดีที่สุดในโลกลงสนาม แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไปฟอร์มการเล่นของทีมดีขึ้นเรื่อยๆ หลายคนเริ่มปรับจูนตนเองให้เข้ากับระบบทีม ก็ยิ่งทำให้ความสำคัญของโลกลดน้อยลงไปมากกว่าเดิม 

โรนัลโด้ ทีมแมนเชสเตอร์ยู

ข่าวล่าสุดที่โรนัลโด้ไม่ยอมเข้าไปทักทายแกรี่ เนวิลล์ รุ่นพี่ผีแดงที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นคอมเม้นเตเตอร์ แต่กลับทักทายคนอื่นอย่างปกติ เนื่องจากเนวิลล์เคยออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเขา และก่อนหน้านี้ก็มีคาราเกอร์อีกเช่นเดียวกันที่ถูกเมิน ดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงเป็นสิ่งกวนใจแฟนผี และมองว่าโดโด้ควรเลิกงอแงเป็นเด็กๆเสียที 

Related Posts

Zai