ซาก้า

ซาก้า หายเจ็บลงเล่นให้กับทีมชาติ การแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดที่ 12

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

                การแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดที่ 12 ค่ำคืนที่ผ่านมา ที่ถึงแม้ว่าทีมอาร์เซนอลจะสามารถเอาชนะทีมบ๊วยอย่างนอตทิงแฮมฟอเรสต์ ไปได้ด้วยสกอร์ถล่มทลายถึง 5 ประตูต่อ 0 และนักเตะหลายๆคนก็โชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าตา ปลดล็อคที่ตนเองมีความกดดันหลังจาก 2 นัดที่ผ่านมา ทำได้แค่เสมอลีดส์ในบ้านและออกไปแพ้พีเอสวีไอนด์โฮเฟ่นถึง 2 ประตูต่อ 0 โปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป ที่อาจจะเบาลงแต่ก็ยังไม่สามารถมั่นใจได้ เพราะเป็นการเปิดบ้านรับซูริค ที่หากชนะ ก็สามารถคว้าแชมป์กลุ่มหลีกเลี่ยงการพบกับทีมที่ตกลงมาจากยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งนัดถัดไปอย่างต้องออกไปเยือนทีมเชลซีที่ถือว่าแข็งแกร่ง และถึงแม้ว่า graham Potter จากพ่ายแพ้ให้กับไบตันทีมเก่ามาถึง 4 ประตูต่อ 1 แต่เชลซีก็มีมาตรฐานที่ดีไม่ควรจะประมาท ถึงแม้ว่าจะจบเกมการแข่งขันไปได้อย่างสวยหรู แต่ปัญหาหนักอกของทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล ก็อาจจะต้องตามลุ้นถึงอาการบาดเจ็บของบูกาโย่ ซาก้า ที่ถูกเตะถูกอัดและจำเป็นจะต้องเปลี่ยนออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกม

บูกาโย่ ซาก้า

อาร์เตต้าเชื่อ ซาก้า ไม่เจ็บมาก

                ข่าวฟุตบอล ปัญหาหนักอกของแกเร็ธเซาธ์เกตโคชใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เมื่อรับรู้อาการบาดเจ็บของบูกาโย ซาก้า ที่ถึงแม้ว่าในเวลานี้ อาร์เซนอล ยังไม่ออกมาให้ข้อมูลที่ชัดเจนว่าเจ็บหนักขนาดไหนและต้องพักยาวเท่าไหร่ และอาทิตย์หน้าเอ็งก็เป็นคนบอกว่าคงไม่ใช่เป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรงมากมาย แต่ในส่วนของทีมชาติซึ่งเป็นกำลังหลักเป็นตัวสำคัญ หากขาดไปก็ถือว่าทีมอาจจะขาดความแข็งแกร่งลงไปมาก และถึงแม้ว่าจะไม่มีการอุ้มใส่เปลหิ้วออกมาจากสนาม แฟนปืนและแฟนทีมชาติก็อาจจะไม่สามารถไว้วางใจได้ จำเป็นจะต้องติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดกันอีกที

อาร์เตต้าเชื่อ ซาก้า ไม่เจ็บมาก

               ถึงแม้ว่าซาก้าจะเป็นหนึ่งในผู้ที่ยิงลูกโทษไม่เข้า และถูกหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงในนัดชิงชนะเลิศยูโร 2020 และตัวเขาเองจำเป็นจะต้องแบกรับความกดดันในขณะนั้น แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่านักเตะรุ่นเยาว์ดาวเด่นชาวอังกฤษคนนี้จะมีความสำคัญกับทีมเป็นอย่างมาก หากมีอาการบาดเจ็บปลายก็อาจจะมีตัวทดแทนแต่ในเรื่องของพรสวรรค์และความสามารถก็คงหาใครแทนได้ยาก 

ผลงาน ซาก้า

                ข่าวล่าสุดบูกาโยซาก้ามีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าหลังจากถูกเสียบสกัด แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าเป็นอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและอาจจะฟิตพร้อมนัดที่จะต้องออกไปเยือนเชลซีวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ มหกรรมบอลโลกอาจจะเป็นครั้งแรกของเจ้าหนุ่มรายนี้ และอาจจะเป็นนัดเปิดตัวพิสูจน์ตัวซึ่งเจ้าตัวคงไม่อยากจะพลาด หลายๆคนก็คงจะเอาใจช่วยและอยากจะชมลีลาดาวเตะวัย 21 ปีคนนี้ในรายการฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกแน่นอน

Related Posts

Zai