ปืนเตรียมช๊อป

ปืนเตรียมช๊อป เดินตลาดมกราหลังนักเตะบาดเจ็บ ที่จำเป็นจะต้องพักยาว

วงในกีฬา วงในบอลนอก

                เป็นเรื่องที่ไม่อาจคาดการณ์ได้ และเป็นสิ่งที่ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนก็คงไม่อยากให้เกิด ถึงแม้ว่าฟุตบอลโลกจะเป็นจุดหมายหลักของนักเตะทุกๆคน และไม่ว่าจะเป็นใครก็คงอยากจะลงเล่นภายใต้สีเสื้อทีมชาติของตนเองในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆสักครั้ง แต่สำหรับอาการบาดเจ็บของกาเบรียล เฆซุส กองหน้าบราซิลที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามให้กับทีมชาติมากเท่าไหร่ แต่ก็กลับมาพบกับอาการบาดเจ็บ ที่จำเป็นจะต้องพักยาว ปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่าข้างขวาของเจ้าตัวหนักหนาสาหัสพอสมควร และหลังจากการผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี สโมสรก็ประกาศว่าเฆซุส จำเป็นจะต้องพักยาวไปจนถึงมีนาคมทำให้นักเตะในตำแหน่งกองหน้าของทีมอาร์เซนอล ในเวลานี้เหลือเพียงแค่เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์ แค่เพียงคนเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่สามารถที่จะฝากความหวังไว้ได้ 100% ตลาดมกราคมปีนี้จึงเป็นโอกาสดี  ปืนเตรียมช๊อป เพื่อรักษาเส้นทางการคว้าแชมป์ ที่หลายคนมองว่าเมื่อโอกาสมาถึง ก็ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ และทีมปืนใหญ่เองก็มีประสบการณ์เหล่านี้มาแล้วตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ที่พลาดตั๋วยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกใบสุดท้าย ข่าวฟุตบอล

มิเกล อาร์เตต้า ปืนเตรียมช๊อป

ปืนเตรียมช๊อป นักเตะเกรด A เสริมแกร่ง

                มิเกล อาร์เตต้า โค้ชชาวสเปนของ ทีมอาร์เซนอล เคยควงคู่เอดูบินไปพบกับประธานสโมสรถึงประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อเร็วๆ นี้เพื่อพูดคุยถึงเรื่องการขออนุมัติงบประมาณ เพื่อลงตลาดซื้อนักเตะมาทดแทนตำแหน่งที่ขาดหายไปและการบาดเจ็บของ เฆซุส ก็ทำให้ทีมมีความจำเป็นจะต้องควานหานักเตะ ที่จะเข้ามายกระดับทีมและนักเตะระดับนั้นก็คงไม่ได้มีราคาที่ถูกนัก และใครก็รู้ดีว่าเดือนมกราคมอาจจะเป็นช่วงเวลาการซื้อขายนักเตะที่มีราคาสูง แต่ถึงอย่างไรทีม ปืนเตรียมช๊อป แน่นอนเพราะโครเอนเก้อนุมัติงบประมาณให้ได้สูงถึง 105 ล้านปอนด์ตามที่สื่อหลายสำนักรายงาน

มิไฮโล มูดริก ปืนเตรียมช๊อป

               ปืนเตรียมช๊อปนักเตะในตำแหน่งกองหน้า กองกลาง ซึ่งมีข่าวว่าปืนใหญ่มีความต้องการเซ็นสัญญานักเตะมาร่วมทีมมกราคมนี้อย่างน้อย 2 คน และคนที่มีแนวโน้มเป็นไปได้มากที่สุดคือ มิไฮโล มูดริกปีกยูเครนของชักตาร์โดเน็ตส์ก ที่ในขณะนี้มีการพูดคุยลุล่วงไปมากพอสมควร รวมไปถึงนักเตะรายอื่นๆที่อยู่ใน Focus เจา เฟลิกซ์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่ทีมตราหมีพร้อมที่จะปล่อยยืมด้วยราคา 8 ล้านปอนด์ ซึ่งในเวลานี้ก็มีทีมอาร์เซนอลที่มีการพูดคุยติดต่อ Agent ไปแล้ว รวมไปถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหากองหน้าเพื่อจะมาทดแทน Cristiano Ronaldo ที่พึ่งยกเลิกสัญญาไป

อาร์เซนอล ปืนเตรียมช๊อป

                ประสบการณ์ อาจจะทำให้สโมสรอาร์เซนอลต้องมีการเตรียมการที่ดี มีการเสริมเพิ่มเติมนักเตะเพื่ออุดรูรั่วปืนเตรียมช๊อปและได้รับคำมั่นสัญญาว่าจะอนุมัติงบประมาณให้ ทำให้ในเวลานี้แฟนปืนหลายคนสบายใจมากขึ้น และรอลุ้นว่าจะได้ใครที่จะเข้ามายกระดับทีมต่อไป

Latest Posts