นิโกล่า ซาเลฟสกี้

นิโกล่า ซาเลฟสกี้ โต้ข่าวเล่นการพนัน เตรียมฟ้องสื่อข้อหาทำลายชื่อเสียง

วงในบอลนอก เซเรียอา

นิโกล่า ซาเลฟสกี้ (Nicola Zalewski) กองหลังดีกรีทีมชาติโปแลนด์ของ “หมาป่าเหลือง-แดง” อาแอส โรม่า ส่งตัวแทนด้านกฎหมายออกโรงโต้ข่าวฉาวที่ว่าเจ้าตัวมีส่วนพัวพันกับการเล่น “พนัน”

ซึ่งที่มาของข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่สื่อเจ้าหนึ่งเปิดเผยคลิปเหตุการณ์ระหว่างที่ ซาเลฟสกี้ ไปชมการแข่งขันเทนนิสกับลุงของตัวเองและมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการวางเดิมพัน ซึ่งทางด้านดาวเตะวัย 21 ปี ตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับสื่อต้นเรื่องในข้อหาหมิ่นประมาท ทำลายชื่อเสียงและภาพลักษณ์

นิโกล่า ซาเลฟสกี้

นิโกล่า ซาเลฟสกี้ ถูกแฉ เล่นพนันเทนนิสกับลุงของตัวเองช่วงวันหยุดพักผ่อน

            นิโกล่า ซาเลฟสกี้วิงแบ็กดาวรุ่งวัย 21 ปี ของ “หมาป่าเหลือง-แดง” อาแอส โรม่า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่งตัวแทนด้านกฎหมายออกมายืนยันว่าไม่มีส่วนพัวกันกับการเล่นพนันที่ละเมิดกฎของ “สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ” หรือ “ฟีฟ่า” (FIFA) แต่อย่างใด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ฟาบริซิโอ โคโรน่า” คอลัมนิสต์ชื่อดังได้ออกมาตีข่าวว่า เขาเกี่ยวข้องกับการเล่นพนันโดยมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอช่วงที่ ซาเลฟสกี้ ไปชมการแข่งขันเทนนิสกับ “อันโตนิโอ เอสโปซิโต้” ลุงของเขา และได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการวางเดิมพัน ข่าวฟุตบอล

นิโกล่า ซาเลฟสกี้

ตัวแทนด้านกฎหมายของ ซาเลฟสกี้ ชี้ว่าข้อมูลที่คอลัมนิสต์คนดังกล่าวอ้างถึงนั้น ไม่มีน้ำหนักมากพอที่จะยืนยันได้ว่าว่า ซาเลฟสกี้ เล่นพนันจริง และทาง ซาเลฟสกี้ ในฐานะผู้เสียหายเตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับ โคโรน่า ข้อหาหมิ่นประมาท ทำลายชื่อเสียงและภาพลักษณ์ในเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ แม้ว่า ซาเลฟสกี้ จะมีการวางเดิมพันในเกมเทนนิสจริง บทลงโทษที่เขาจะได้รับก็จะไม่รุนแรงเท่ากับการพนันฟุตบอล อาจเป็นเพียงแค่การลงโทษปรับเงินเท่านั้น

            สำหรับนิโกล่า ซาเลฟสกี้ถือเป็นผลผลิตจากรั้วศูนย์ฝึกของ โรม่า เป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรตั้งแต่ปี 2011 ก่อนจะถูกดึงขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในฤดูกาล 2020/21 ปัจจุบันกลายมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักที่ผู้จัดการทีม “โชเซ่ มูริญโญ่” ส่งลงสนามอย่างสม่ำเสมอ โดยลงสนามรับใช้ทีมไปแล้ว 79 นัด ทำได้ 2 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ufabetpremier ส่วนผลงานกับทีมชาติโปแลนด์นั้น เจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 12 นัด

Latest Posts