ยูเวนตุส

ยูเวนตุส เดินหน้าถก “เคียซ่า” เรื่องสัญญาใหม่ คาดเตรียมเพิ่มค่าเหนื่อย

วงในบอลนอก เซเรียอา

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนมักกะโรนี ตกเป็นข่าวว่า กำลังเดินหน้าถก “เฟเดริโก้ เคียซ่า” (Federico Chiesa) กองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลีเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังข้อตกลงปัจจุบันมีอายุถึงงแค่ช่วงกลางปี 2025 เท่านั้น โดยมีข่าวลืออย่างหนักว่าดาวเตะวัย 26 ปี

กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรนิรนามในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการดึงตัวไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ทางด้าน “ไอ้ม้าลาย” ก็พร้อมขัดขวางด้วยการเพิ่มค่าจ้างก้อนโตให้แลกกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ยูเวนตุส

ยูเวนตุส เล็งเพิ่มค่าเหนื่อย “เคียซ่า” อีกปีละ 5 ล้านยูโร แลกต่อสัญญาใหม่

            ยูเวนตุส ยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูก กัลโช่แมร์กาโต้ เปิดเผยว่า กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ “เฟเดริโก้ เคียซ่า” แนวรุกตัวเก่งวัย 26 ปี เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ทดแทนสัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เท่านั้น โดย “ไอ้ม้าลาย” ส่ง 2 ผู้อำนวยการสโมสรอย่าง “คริสเตียโน่ จุนโตลี่” และ “โจวานนี่ มานน่า” เป็นตัวแทนไปพูดคุยกับ “ฟาลี รามาดานี่” เอเยนต์ส่วนตัวของ เคียซ่า

ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งยังเป็นแค่การเจรจาในเบื้องต้นเท่านั้น และคาดว่าต้องใช้เวลาอีกพอสมควรกว่าจะได้ข้อสรุปที่แน่ชัด แต่มีแนวโน้มว่าทางทีมดังแห่งเมืองตูรินจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ดาวเตะชาวอิตาเลียนอีกปีละ 5 ล้านยูโร หรือประมาณ 190 ล้านบาท หากเขาตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ ข่าวฟุตบอล

ยูเวนตุส

            ก่อนหน้านี้ เคียซ่า เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยมีความคิดเรื่องการย้ายสังกัด แม้จะได้รับความสนใจจากสโมสรนิรนามใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม แต่เนื่องจากสถานะทางการเงินของ “เบียงโคเนรี่” ที่ไม่สู้ดีนัก ทำให้มีข่าวลือบางกระแสระบุว่าพวกเขาอาจตัดสินใจขาย เคียซ่า เพื่อหาเงินมาจุนเจือสโมสร แต่เชื่อกันว่าทาง ยูเว่ น่าจะอยากเก็บดาวเตะชาวอิตาเลียนไว้ใช้งานต่อมากกว่า

            ปัจจุบันยูเวนตุสเพิ่งได้ เคียซ่า หายเจ็บกลับมาลงสนามให้ทีมได้อีกครั้งในเกมที่บุกไปชนะ มิลาน “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน 1 – 0 ผลงานรวมในซีซันนี้ ufabetpremier ลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ทำได้ 4 ประตู รวมทุกรายการ

Latest Posts