นักฟุตบอลที่เก่งระดับโลก

นักฟุตบอลที่เก่งระดับโลก แต่อดไปเล่นบอลโลกปี 2022 อย่างน่าเสียดาย

วงในบอลนอก

        การแข่งขันฟุตบอลโลก ถือเป็นรายการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีฬาชนิดนี้แล้ว นักเตะบางคนที่มีฝีเท้าเก่งกาจ ได้ถ้วยรางวัลมาแล้วอย่างมากมาย ในลีกของตัวเอง ก็ยังรู้สึกว่าถ้วยรางวัลเหล่านั้น ยังมีคุณค่าน้อย กว่าการได้มาเล่นฟุตบอลโลก ขอแค่เพียงครั้งเดียวคือที่สุดของอาชีพนักเตะแล้ว ซึ่งฟุตบอลโลกในปี 2022 ล่าสุดนี้ ได้ทำการจัดแข่งขันขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ก่อนจะทำการแข่งขันก็มีเรื่องที่ทำให้เซอร์ไพรส์มากมาย อย่างประเทศอิตาลี สุดยอดประเทศหนึ่งที่มี นักฟุตบอลที่เก่งระดับโลก มากมาย กลับไปได้เข้ารอบ ต่อมาก็เป็นนักเตะบางคน ในลีกนี้ฟอร์มโคตรดุ แต่เจ้าตัวกลับไม่มีรายชื่อ ไปแข่งขันฟุตบอลโลก เราก็เลยจะมาให้รู้จักว่า มีนักฟุตบอลคนใดบ้าง ที่เก่งระดับโลก แต่อดไปเล่นฟุตบอลโลก ไปดูรายชื่อเหล่านั้นกัน

3 นักฟุตบอลที่เก่งระดับโลก แต่พลาดไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกปี 2022

    นักฟุตบอลที่เก่งระดับโลก ที่เราจะนำเสนอเหล่านี้ ต้องบอกเลยว่าฝีเท้าเก่งกาจอย่างมาก เก่งจนเมื่อได้มีการประกาศข่าวออกมา ก็ทำให้แฟนบอลเกิดคำถามว่า ทำไมนักเตะเหล่านี้ถึงไม่มีรายชื่อ ข่าวฟุตบอล ในการแข่งขันฟุตบอลโลก โค้ชคิดอะไรอยู่ ว่าแล้วเราไปทำความรู้จักรายชื่อของนักเตะเหล่านั้นกันดีกว่า

นักฟุตบอลที่เก่งระดับโลก

  คนที่ 1 พอล ป็อกบา นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ต้องยอมรับเลยว่าขุมกำลังของทีมชาติฝรั่งเศส ในปีที่ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก ส่วนหนึ่งก็มาจากกองกลางคนนี้ พลอล ป็อกบา ในฟุตบอลโลกปี 2022 นี้ ก่อนการแข่งขันได้ไม่นาน เหมือนฟ้าดินแกล้งทำให้นักเตะมีอาการบาดเจ็บตรงบริเวณกระดูกสันหลัง ตอนแรกตัวนักเตะเอง คิดว่าคงจะหายทันแต่ผลสุดท้าย อาการหลังจากผ่าตัดก็ไม่ดีขึ้นเลย สรุปปีนี้เราจึงไม่ได้เห็นฝีเท้าของพอล ป็อกบา

นักฟุตบอลที่เก่งระดับโลก  เออลิง ฮาลันด์

นักฟุตบอลคนที่ 2 เออลิง ฮาลันด์ ชื่อของนักเตะคนนี้ บอกเลยว่าทั่วโลกไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ศูนย์หน้าทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ในลีกเจ้าตัวยิงเป้นดาวซัลโวสูงสุง ลงเป็นยิง สำหรับเออลิง ฮาลันด์ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งระดับโลกทีมชาตินอร์เวย์ แต่เสียดายในการแข่งขันฟุตบอลโลก ตัวนักเตะเองไม่สามารถพาทีมชาตินอร์เวย์ผ่านการคัดเลือกได้ นี้ถ้าได้ไป บอกเลยว่าคงมีสถิติอะไรใหม่ ๆ ที่เจ้าตัวจะทำให้เราได้เห็นอย่างแน่นอน

ติโม แวร์เนอร์  นักฟุตบอลที่เก่งระดับโลก

นักฟุตบอลคนสุดท้าย อันดับที่ 3 ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าจากทีม อาร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งฟอร์มในลีกตอนนี้ ต้องยอมรับหลังจากทีทเจ้าตัวย้ายมาจากทีมเชลซี กลับมาเล่นที่บ้านเกิด ฟอร์มโคตรร้อนแรงสุด ๆ พาทีมคว้าชัยติดต่อกันได้หลายนัดมาก ๆ แต่ในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ ตัวนักเตะเองเกิดอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าอย่างรุนแรง หายไม่ทันส่งผลให้เรา ไม่ได้เห็นนักเตะศูนย์หน้าคนนี้ ไล่ถล่มยิงคู่แข่ง

Related Posts

Zai