เอซี มิลาน

เอซี มิลาน จ่อคว้า เปเยกรีโน่ กองหลังจาก อัตเลติโก ปลาเตนเซ่ เสริมทัพ

วงในกีฬา วงในบอลนอก เซเรียอา

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนมักกะโรนี ตกเป็นข่าวว่า ใกล้ที่จะได้ตัว “มาร์โก เปเยกรีโน่” (Marco Pellegrino) กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ จาก คลับ อัตเลติโก ปลาเตนเซ่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล 2023/24 พ่วงเงื่อนไขซื้อขาดหลังจบฤดูกาล

โดยคาดกันว่าทาง “ปีศาจแดง-ดำ” จะต้องจ่ายค่าตัวดาวเตะวัย 21 ปี ราว 3 ล้านยูโร บวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง และส่วนแบ่งค่าตัวเมื่อมีการย้ายทีมในอนาคตด้วย 

เอซี มิลาน

เอซี มิลาน เตรียมตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา “เปเยกรีโน่” 

เอซี มิลานทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “มาร์โก เปเยกรีโน่” กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี จาก คลับ อัตเลติโก ปลาเตนเซ่ ในลีก อาร์เจนตินา มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนนี้ด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล 2023/24 พ่วงเงื่อนไขซื้อขาดหลังจบฤดูกาล โดยมีรายงานจากสื่ออิตาลีว่า “ปีศาจแดง-ดำ” ตกลงค่าตัวของ เปเยกรีโน่ กับทางต้นสังกัดอย่าง ปลาเตนเซ่ ได้ที่ 3 ล้านยูโร หรือประมาณ 110 ล้านบาท บวกโบนัสตามผลงานอีกจำนวนหนึ่ง และยังมีส่วนแบ่งค่าตัวในกรณีที่นักเตะย้ายทีมในอนาคตอีกด้วย ทั้งนี้ คาดกันว่า “สเตฟาโน่ ปิโอลี่” กุนซือใหญ่ของทีมดังเมืองมิลานได้วางตัว เปเยกรีโน่ ให้เป็นตัวแทนของ “มัตเตโอ กับเบีย” เซ็นเตอร์แบ็กวัย 23 ปี ที่เพิ่งถูกปล่อยให้ บียาร์เรอัล ยืมตัวไปใช้งานตลอดฤดูกาล 2023/24  ข่าวฟุตบอล

เอซี มิลาน กองหลังจาก อัตเลติโก ปลาเตนเซ่

ทั้งนี้ เปเยกรีโน่ กำลังอยู่ระหว่างการเดินทางมายังเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาน่าจะได้ชูเสื้อแข่งสีแดง-ดำในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดย เปเยกรีโน่ ลงเล่นให้ คลับ อัตเลติโก ปลาเตนเซ่ เมื่อฤดูกาล 2022/23 ไป 17 นัด ทำได้ 1 ประตู 

สำหรับเอซี มิลานเพิ่งจะบุกไปเอาชนะ โบโลญญ่า ในเกม เซเรีย อา นัดเปิดฤดูกาล ด้วยสกอร์ 2 – 0 จากผลงานของ “โอลิวิเยร์ ชีรูด์” และ “คริสเตียน พูลิซิช” เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

Latest Posts