เวสต์แฮม

เวสต์แฮม จับเข่าคุย “อันโตนิโอ” เรื่องสัญญาฉบับใหม่ หลังได้ลงตัวจริง

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า กำลังอยู่ระหว่างการหารือกับ “มิเคล อันโตนิโอ” (Michail Antonio) กองหน้าตัวเก๋าดีกรีทีมชาติจาเมกา เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ หลังสัญญาฉบับเดิมที่เซ็นไว้กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยดาวเตะวัย 33 ปี

กลับมาเป็นตัวเลือกแรกของกุนซือ “เดวิด มอยส์” ในฤดูกาล 2023/24 ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงทุกนัดตั้งแต่เปิดฤดูกาล แถมในซีซันก่อนเจ้าตัวยังมีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้อีกด้วย

เวสต์แฮม

เวสต์แฮม ยังมีเงื่อนไขขยายสัญญา “อันโตนิโอ” เพิ่มได้อีก 12 เดือน ถึงกลางปี 2025

            เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูก ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า กำลังเปิดการเจรจากับ “มิเคล อันโตนิโอ” กองหน้าจอมเก๋าวัย 33 ปี เรื่องสัญญาฉบับใหม่ หลังสัญญาฉบับเดิมมีอายุถึงแค่ช่วงกลางปี 2024 เท่านั้น แม้ว่าทาง “ขุนค้อน” จะมีเงื่อนไขขยายสัญญาของดาวเตะทีมชาติจาเมกาเพิ่มได้อีก 12 เดือน

จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ก็ตาม แต่สโมสรต้องการมอบสัญญาใหม่ระยะยาว 2 – 3 ปี เพื่อยืดอายุการใช้งานเขาเป็นกำหลังหลักใน ลอนดอน สเตเดี้ยม ต่อไป ข่าวฟุตบอล

เวสต์แฮม  ทีมแกร่งแห่งลีกอังกฤษ

            ก่อนหน้านี้ อันโตนิโอ ถูกมองว่ามีโอกาสสูงที่จะเสียตำแหน่งกองหน้าตัวจริงให้กับ “จานลูก้า สกามัคค่า” หอกรุ่นน้องที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาล 2022/23 แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นเช่นนั้น เพราะ อันโตนิโอ ได้รับโอกาสลงเล่นไปถึง 48 นัด ซัดไป 14 ประตู รวมทุกรายการ และมีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครองได้อีกด้วย ขณะที่ฤดูกาล 2023/24 เขาก็ยังคงเป็นตัวเลือกหมายเลขหนึ่งในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าของ “เดวิด มอยส์” โดยลงสนามเป็นตัวจริงตลอดทั้ง 5 เกม ทำได้ 2 ประตู

เวสต์แฮม  ดาวเตะวัย 33 ปี

            อย่างไรก็ตาม คู่แข่งที่เวสต์แฮมอาจจะต้องเจอในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ อันโตนิโอ ก็คือบรรดาทีมมหาเศรษฐีอาหรับจากลีกซาอุดิอาระเบีย โดยเฉพาะสโมสร อัล เอตติฟัก ที่มี “สตีเว่น เจอร์ราร์ด” นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมอยู่  ปัจจุบัน อันโตนิโอ ค้าแข้งอยู่กับ “ขุนค้อน” มาแล้ว 9 ฤดูกาล ตั้งแต่ปี 2015 ลงเล่นไปแล้ว 281 นัด ทำได้ 77 ประตู กับอีก 43 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ufabetpremier ส่วนผลงานกับทีมชาติจาเมกานั้น เจ้าตัวลงเล่นไป 12 นัด ทำได้ 3 ประตู

Latest Posts