ลาซิโอ

ลาซิโอ งานกร่อย หลายสโมสรเมินซื้อ “มิลินโควิช-ซาวิช” ที่ 40 ล้านยูโร

วงในบอลนอก

ลาซิโอ สโมสรดังแห่งลีกอิตาลี ตกเป็นข่าวว่า กำลังเจอสถานการณ์ไม่สู้ดีนักในการขาย “เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช” (Sergej Milinkovic-Savic) กองกลางดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูกหลายสโมสรทั้งในและต่างประเทศเมินยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโร ตามที่สโมสรได้ตั้งราคาไว้

เนื่องจากมองว่าราคาแพงเกินไป เพราะนักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น จะมีก็แต่สโมสรจากลีกซาอุฯ ที่พร้อมจ่ายราคานี้ แต่ติดตรงที่ตัวนักเตะยังต้องการค้าแข้งในเวทียุโรปมากกว่า

ลาซิโอ

ลาซิโอ ยังเหลือสัญญากับ “มิลินโควิช-ซาวิช” ถึงแค่ช่วงกลางปี 2024

            ลาซิโอ ทีมรองแชมป์ของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เปิดเผยว่า กำลังตกที่นั่งลำบากในการขาย “เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช” มิดฟิลด์ตัวเก่งวัย 28 ปี ออกจากทีมในช่วง ตลาดซื้อ-ขาย หน้าร้อนนี้ หลังบรรดาสโมสรที่แสดงความสนใจดาวเตะชาวเซอร์เบียทั้งในและนอกลีกต่างเมินที่จะยื่นข้อเสนอ 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,540 ล้านบาท ตามที่สโมสรได้ตั้งราคาเอาไว้

เนื่องจากมองว่านักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่ปีเดียวหรือจนถึงช่วงกลางปี 2024 นี้เท่านั้น โดยสโมสรที่มีข่าวลือว่าอยากได้ตัวดาวเตะชาวเซิร์บ ได้แก่ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน และ “ม้าลาย” ยูเวนตุส แต่ทั้งสองสโมสรก็ไม่พร้อมจ่ายราคาดังกล่าว ส่วน นาโปลี กับ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ก็มีข่าวลือว่าแอบเหล่กองกลางรายนี้อยู่เช่นเดียวกัน แต่ถ้าจะให้ควักกระเป๋าถึง 40 ล้านยูโรคงเป็นไปไม่ได้ ข่าวฟุตบอล

ลาซิโอ ยูเวนตุส

            อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า สโมสรนิรนามจากลีกประเทศซาอุดิอาระเบียที่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาตามที่ “อินทรีย์ฟ้าขาว” ต้องการ แต่ติดตรงที่ตัว มิลินโควิช-ซาวิช ต้องการค้าแข้งในยุโรปต่อไปมากกว่า ทำให้สถานการณ์ตอนนี้สโมสรดังแห่งกรุงโรมกำลังกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบสุด ๆ

ลาซิโอ สโมสรดังแห่งลีกอิตาลี

            ทั้งนี้ลาซิโอคว้าตัว มิลินโควิช-ซาวิช จาก เกงค์ มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ลงสนามรับใช้ทีมไปแล้ว 341 นัด ทำได้ 69 ประตู กับอีก 59 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ โดยเจ้าตัวเคยมีค่าตัวแตะ 100 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลกที่ประเทศรัสเซีย

Latest Posts