ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี

มินน์ชลาฟฟ์ ย้ำหนักแน่นค่าตัวดาวยิงทีมชาติเยอรมนี “แวร์เนอร์” ไม่ถูกแน่ๆ

วงในบอลนอก

มินน์ชลาฟฟ์ ย้ำหนักแน่นค่าตัว ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี “แวร์เนอร์” ไม่ถูกแน่ๆ

ข่าว ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี มาพร้อมกับเหตุการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรนา (โควิด – 19) ที่เกิดขึ้นในทวีปยุโรป วงการฟุตบอลหลายๆ ประเทศต้องสั่งระงับการแข่งขันลงชั่วคราวซึ่งทำให้ทีมระดับกลางจนถึงทีมเล็กต้องเจอผลกระทบทางด้านการเงินอย่างรุนแรง เช่นเดียวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่ก็ได้รับผลกระทบจนมีข่าวว่าพร้อมจะปล่อย ติโม แวร์เนอร์ ความหวังออกจากทีมในราคาถูกๆ แต่ซีอีโอ ไลป์ซิก ยืนยันหนักแน่นว่า “ไม่มีทาง”

ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี

ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี ตกเป็นเป้าหมายการซื้อตัวหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด,  “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา และ ลิเวอร์พูล แต่ดูเหมือน “หงส์แดง” อาจจะมาแรงแซงทางโค้งในการคว้าตัว แวร์เนอร์ ไปครอง เนื่องจากตอนนี้สถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด – 19 ในยุโรปเริ่มจะคลี่คลาย แต่หลายๆ สโมสรก็ได้รับผลกระทบเข้าไปอย่างจัง ถึงขั้นต้องลดค่าจ้างพนักงานรวมถึงอาจต้องขายนักเตะตัวหลักเพื่อพยุงค่าใช้จ่ายของทีม

ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี

                อย่างไรก็ตามล่าสุด โอลิเวอร์ มินน์ชลาฟฟ์ ผู้บริหารของ “The Bulls” ออกมาเปิดเผยว่า “ไม่มีทางหรอกที่เราจะขาย แวร์เนอร์ ซึ่งเป็นดาวยิงทีมชาติเยอรมนี ออกไปในราคาที่ไม่ได้ดั่งใจ เขายังมีสัญญาอยู่กับเราอีก 3 ปี มันไม่มีความจำเป็นใดๆ เลยที่ต้องขายนักเตะตัวหลักออกไป แน่นอนปัญหาเรื่องโรคระบาดโควิด-19 ทำให้หลายๆ ทีมต้องประสบกับภาวะสภาพการเงินที่ไม่คล่องตัว แต่นั่นไม่ได้เกิดขึ้นกับทีมของผม ซึ่งพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ติดตามนักเตะของเรามานานก็น่าจะพอรู้ว่าต้องใช้เงินจำนวนเท่าไหร่ถึงจะได้ แวร์เนอร์ ไปร่วมทีม แต่พวกเขาเลือกที่จะปฏิเสธเอง ผมไม่สนใจหรอก ตอนนี้ผมสนแต่ว่าจะมีทีมไหนกล้าทุ่มเงินตามที่เราต้องการ และเข้ามาติดต่อให้เป็นเรื่องเป็นราวมากกว่า”

ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี

สำหรับประวัติคร่าวของดาวยิงทีมชาติเยอรมนีวัย 24ปี นั้น ก็มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เขาเริ่มเล่นฟุตบอลกับ สตุ๊ตการ์ท ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในปี 2016 และถือครองตำแหน่งดาวซัลโวของทีมมาตลอด ฝีเท้าของเขาผ่านการฝึกฝนอย่างหนักและสม่ำเสมอ ปัจจุบันเขาลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปทั้งหมด 153 นัด ยิงไป 91 ประตู

ยังมีข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด