แฮรี่ เคน

แฮรี่ เคน ยอดดาวยิง นักเตะไก่เดือยทอง จะย้ายทีมจริงหรือ?

วงในบอลนอก

แฮรี่ เคน ยอดดาวยิง นักเตะไก่เดือยทอง จะย้ายทีมจริงหรือ?

       มันมีไม่กี่เหตุผลหรอก ที่นักเตะดัง ๆ ฝีเท้าดีคนหนึ่งจะย้ายทีม ไม่เรื่องค่าตัว เงินที่ได้รับแต่ละสัปดาห์มันน้อยเกินไป เมื่อเทียบกับฝีเท้า หรือโอกาสในการคว้าแชมป์ประดับบารมี แบบกูเก่ง อยากย้ายไปเล่นกับทีมที่ใหญ่กว่า อย่างเช่น แฮรี่ เคน กองหน้า ทีมชาติอังกฤษ กองหน้าตัวเป้าของ ทีมสเปอร์ส ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก เรื่องนี้เป็นคราวมาเมื่อ 2 เดือนก่อน ตอนที่พรีเมียร์ลีกปิดหนีไวรัสโควิด-19 ใหม่ มันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าไม่แน่ใจ หรือนักข่าวหรือสำนักข่าวประจำอังกฤษไม่มีข่าวจะเขียน เลยสร้างข่าวหรือสร้างกระแสเพื่อขายข่าวขึ้นมากันแน่

แฮรี่ เคน

        ถึงขนาดมีข่าวบอกว่า แฮรี่ เคน ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ตัวเขาเองไม่ปิดโอกาสที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ นักเตะระดับนี้ ยิงทีเกิน 20 ประตูต่อ 1 ซีซัน แล้วอายุเพิ่งจะแค่ 26 ปีเท่านั้นเอง ยังใช้งานได้อีกอย่างน้อย 5-6 ปี ค่าตัวซื้อขายกันระดับ 100 ปอนด์ขึ้นไปแน่ ๆ ว่าแต่ทีมไหนจะกล้าซื้อบ้าง ในสถานการณ์อย่างนี้

เรอัล มารดริด

      นับตั้งแต่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ยูเวนตุสไป ก็ไม่สามารถหาใครมาทดแทนโรนัลโด้ได้อีกเลย ทั้ง เบนเซม่า แกเร็ธเบล ก็ไม่ใช่ตัวจบสกอร์ที่ดี ถ้าซื้อเคนมา ไม่ต้องปรับตัวนานแน่ เพราะลาลีกา สเปนไม่ดุเดือดเท่าพรีเมียร์ลีก แค่มีลีลา หรือชั้นเชิงสักหน่อย ระดับเคนน่าจะอยู่ได้สบาย ว่าแต่เรอัล มารดริด จะสู้ค่าตัวไหวไหม จะยอมทุ่มเงิน เพื่อกระชากตัวแฮรี่ เคน มาหรือเปล่า

บาร์เซโลน่า

       ลีโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ในช่วงขาลงของบั้นปลายอาชีพแล้ว คงจะเล่นในลาลีกาได้อีกแค่ 1-2 ฤดูกาลเท่านั้น ดังนั้นทีมเจ้าบุญทุ่มต้องเร่งรีบในการหาตัวตายตัวแทนจอมผลิตสกอร์คนใหม่ ไหนจะเอาเนยมาร์กลับมา ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 120 ล้านปอนด์แน่ ๆ ปารีส แซงต์แชร์แมง คงไม่ยอมขายง่าย ๆ แน่ ๆ ถ้าจะเอาแฮรี่ เคน ต้องยอมวอดวายในตลาดซื้อขายรอบนี้แน่ ๆ แต่ต้องสู้กับทีมยักษ์ใหญ่อีกหลาย ๆ ทีม ว่าแต่ดีลนี้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่แค่นั้นเอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

      แมนยูต้องการกองหน้าตัวเป้า โดยธรรมชาติ เพื่อมาจบสกอร์ เพราะที่มีก็กองหน้ากึ่งปี ทั้ง แรชฟอร์ด และ มาร์คซิยาล แล้วที่ยืมมาจากจีนดูถ้าไม่ยอมขายขาดให้ง่าย ๆ แน่ ถ้าแมนยูอยากได้จริง ๆ ต้องยอมทุ่มจริง ๆ สัก 120 ปอนด์เทลงไปเลย รับรองประธานสโมสรสเปอร์สต้องรีบขายให้แน่ ๆ ในราคานี้

ยังมีข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด