แมนฯยู

แมนฯยู ประกาศขายสองนักเตะชื่อดังวางไว้ระดมเงินซื้อนักเตะใหม่

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

สำหรับแฟนบอลผู้เป็นสาวกของทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือผู้ที่ชื่นชอบรายการแข่งขันฟุตบอลยุโรปโดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกและบุนเดสลีกาลีกเยอรมันก็น่าจะพอทราบกันดีถึงข่าวที่ว่าทีม แมนฯยู กำลังให้ความสนใจจะซื้อตัว เจดอน ซานโช่ นักเตะชื่อดังประจำทีมเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ให้ย้ายมาอยู่กับทีมของพวกเขา โดยได้เริ่มต้นยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวนักเตะไปตั้งแต่ซัมเมอร์ 2020 หากแต่ด้วยความที่ยอดเงินที่เสนอไปไม่ถึงเป้าหมายที่เสือเหลืองตั้งเอาไว้ จึงทำให้การเจรจาขอซื้อนักเตะในซัมเมอร์ปีที่แล้วไม่ประสบความสำเร็จ ข่าวฟุตบอล

แมนฯยู

วันเวลาล่วงเข้าสู่ซัมเมอร์ 2021 ทีม แมนฯยู ยังคงให้ความสนใจจะซื้อนักเตะชื่อดังของทีมเสือเหลืองอีกครั้ง โดยตามข่าวได้บอกออกมาว่าทีมแมนฯยูได้ทำการยื่นข้อเสนอของซื้อ เจดอน ซานโช่ อีกครั้งในซัมเมอร์ 2021 นี้ โดยได้ยื่นข้อเสนอไปที่ประมาณ 85 ล้านปอนด์ ในขณะที่ราคาค่าตัวที่ทีมเสือเหลืองตั้งเอาไว้ในเวลานี้อยู่ที่ประมาณ 90 ล้านปอนด์ เท่านั้น ตัวเลขจึงลงมาใกล้เคียงกันมาก ทำให้แฟนบอลค่อนข้างจะดีใจว่าโอกาสสำเร็จจะมีมากกว่าในปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม การที่จะต้องเสียเงินเกือบ 100 ล้านปอนด์ ในการซื้อนักเตะเพียงคนเดียวรวมทั้งข้อเสนอเงินโบนัสต่างๆอีก และค่าเหนื่อยเป็นจำนวนมาก

มันย่อมทำให้ทีม แมนฯยู ต้องแบบรับค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมหาศาล ด้วยเหตุนี้เอง

ล่าสุดยังมีข่าวออกมาอีกว่าทางทีมแมนฯยูได้ประกาศเตรียมที่จะปล่อยนักเตะส่วนเกินที่ไม่จำเป็นแล้วของทีมพวกเขาออกไปให้ได้ในซัมเมอร์ 2021 นี้ นอกจากจะเพื่อระดมเงินทุนไปสำหรับซื้อนักเตะใหม่แล้ว อีกส่วนหนึ่งก็เพื่อลดค่าใช้จ่ายที่ทีมแมนฯยูต้องมีในปัจจุบันอีกด้วย โดยนักเตะคนแรกที่ถูกหมายหัวจะขายออกไปในซัมเมอร์นี้นั่นก็คือ อองโตนี่ มาร์กซิยาล นักเตะในตำแหน่งกองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ในช่วงหลังมานี้เล่นฟุตบอลได้ไม่ค่อยน่าประทับใจแฟนบอลและฝ่ายบริหารเป็นอย่างมากแถมมักเจ็บป่วยบ่อยครั้งทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสลงใช้งานซักเท่าไหร่

แมนฯยู

นักเตะคนต่อไปที่มีข่าวว่าแมนฯยูจะทำการขายออกไปในซัมเมอร์นี้นั่นก็คือดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค นักเตะดาวรุ่งชื่อดังชาวเนเธอร์แลนด์จากทีมอาแจ๊กที่ถูกดึงตัวมาเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว และในช่วงแรกแฟนบอลก็มองว่าเค้านี่แหละจะกลายมาเป็นนักเตะหลักของทีมแมนฯยูในฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา แต่แล้วก็กลายเป็นว่าเค้ามีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงของแมนฯยูในรายการการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษเพียงแค่ 4 นัด แค่นั้นเอง ทำให้มีข่าวว่าผีแดงไม่ต้องการใช้เขาแล้ว

ดูกีฬากันแบบไม่มีเบื่อเพราะสามารถร่วมว่างเดิมพันเกมกีฬาไปกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ ufabet1688 พร้อมเงินรางวัลอีกมากมายรับรองถูกใจคอกีฬาอย่างแน่นอน

Zai