กัปตันสุดโหด

กัปตันสุดโหด ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 3 บุคคลที่หลายคนควรต้องรู้

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ในทีมฟุตบอลที่มีนักเตะอยู่ทั้งหมด 11 คน จะมีอยู่คนหนึ่ง ที่จะคอยเป็นคนคอยห้าม คอยพยายามปลุกเร้าเพื่อนนักเตะของตัวเองให้สู้อย่างไม่ท้อถอย ซึ่งนั้นก็คือตำแหน่งที่เรียกว่ากัปตันนั้นเอง เชื่อได้เลยว่าแฟนบอลทุกคน จะต้องมี กัปตันสุดโหด ที่ตัวเองชื่นชอบอย่างน้อย 1 คน อย่างแน่นอน และเมื่อไม่นานมานี้พึ่งจะเป็นการครบรอบ 25 ปี ของการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หลังจากได้เปลี่ยนชื่อมาจากดิวิชั่นหนึ่ง

      เราก็เลยจะมาแนะนำให้รู้จัก 3 กัปตันจอมโหด ที่สื่ออังกฤษ และแฟนบอลทั่วโลกต่างโหวตให้ ว่าแต่จะมีกัปตันที่เราชื่นชอบด้วยไหมนั้น ต้องตามไปดูกัน ข่าวฟุตบอล

รายชื่อ กัปตันสุดโหด ของพรีเมียร์ลีกบอลอังกฤษ

กัปตันสุดโหด

อันดับที่ 1 รอยคีน

   กัปตันสุดโหดทีมปีศาจแดงเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ลต้องบอกเลยว่ารอยคีน คือ กัปตัน ที่สื่อทั้งหลาย รวมทั้งแฟนบอลยกให้เป็นอันดับ 1 ในความโหดดุดัน ไม่เกรงกลัวใครทั้งนั้น มีความเป็นผู้นำที่สูงมาก ใครทำเพื่อนร่วมทีม มีอันต้องเจอพี่แกเสียบ กระแทกล้มก้นขม่ำไปนักต่อนักแล้ว ยามใดที่กัปตันคนนี้ได้ลงสนาม ทีมแมนยูมักจะได้รับชัยชนะกลับมาทุกครั้ง

กัปตันสุดโหด

อันดับที่ 2 จอห์นเทอรี่

     กัปตันสุดโหดทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เป็นนักเตะที่เล่นตำแหน่งกองหลัง และได้รับคำชมว่า เป็นกองหลังที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก  กัปตันทีมเชลซีคนนี้ต้องบอกเลยว่า เล่นให้กับทีมมาเป็นเวลา 2 ทศวรรษ ลงเล่นไปมากกว่า 700 เกม ได้ชูถ้วยแชมป์ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย , แชมป์ FA Cup 5 สมัย , แชมป์ยูโรป้าลีก และยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกอย่างละ 1 สมัย

กัปตันสุดโหด

อันดับที่ 3 โทนี่ อดัมส์

      กัปตันสุดโหดทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล เขาเป็นกัปตันที่แฟนเดอะกันเนอร์ต่างหลงรัก เป็นกัปตันที่เล่นอย่างเต็มที่ สดุดีชีวิตเพื่อให้ทีมได้รับชัยชนะ ตลอดชีวิตการค้าแข้ง 19 ปี บนเส้นทางลูกหนังนี้ เขาเล่นให้แค่เพียงทีมเดียว นั้นก็คือทีมปืนใหญ่อาเซนอลเท่านั้นเอง ในปี 1987 – 2002 เขาสามารถช่วยทีมพาคว้าแชมป์ได้ถึง 4 สมัย

Related Posts

Zai