ออจินีโอ้ ไวจ์นัลดุม

จิออจินีโอ้ ไวจ์นัลดุม แจ้งต้นสังกัดต้องการย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก ลาลีกา วงในบอลนอก

จิออจินีโอ้ ไวจ์นัลดุม กำลังประสบความยากลำบาก ในปาร์ค เดอ แปง กับสโมสรปารีส แซง แชร์งแมง หลังเพิ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กองกลางชาวดัตช์พกอาการบาดเจ็บติดตัวมา ในช่วงต้นฤดูกาลจึงส่งผลต่อโอกาสลงสนาม รายงานล่าสุด เดอะ เดลี่เมล์ รายงานว่า อดีตกองกลางลิเวอร์พูลต้องการย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อล แบบสัญญายืมตัว ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัว

จิออจินีโอ้ ไวจ์นัลดุม

จิออจินีโอ้ ไวจ์นัลดุม ดุมต้องการย้ายไปร่วมทีมปืนโต

กองกลางชาวดัตช์ สนย้ายหนีสำรองไปร่วมทีมปืนโตอาร์เซน่อล หลังผลงานของเขาค่อนข้างล้มเหลว กับปารีส แซง แชร์งแมง นับตั้งแต่เขาย้ายมายังลีกเอิง ฝรั่งเศส อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล วัย 31 ปี ในช่วงแรกไม่ต้องการย้ายออกจากเมืองหลวงฝรั่งเศสเท่าใดนัก แต่ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น นักเตะวัย 31 ปีที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมของอาร์เตต้าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา กลับมาเปลี่ยนใจพร้อมย้ายไปลอนดอนอีกครั้ง ข่าวฟุตบอล

จิออจินีโอ้ ไวจ์นัลดุม

Sky Sport รายงานว่าเดิมที จิออจินีโอ้ ไวจ์นัล ดุมเป็นแฟนตัวยัง เดอะกันเนอร์ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ  กองกลางชาวดัตช์ตั้งเป้า หากมีโอกาสที่เหมาะสมก็พร้อมย้ายไปยังเอเมิเรตส์ สเตเดี้ยมเช่นกัน คาเว่ โซลเฮคูล กูรูซื้อขายนักเตะเผยว่า จินี่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ แน่นอนเขาคงไม่ออกมายอมรับด้วยตัวเองว่าต้องการย้ายไปลอนดอนอย่างแน่นอน เพราะนั่นหมายถึงการทำลายความสัมพันธ์ระหว่างเขากับทีมปารีสฯ

วงในเผยเขาต้องการย้ายไปอาร์เซน่อล

คาเว่ โซลเฮคูลเผยว่าจิออจินีโอ้ ไวจ์นัลดุมลึก ๆ เขาต้องการย้ายกลับไปยังพรีเมียร์ลีก ผมไม่ได้บอกว่าเขาจะย้ายกลับในวันนี้ หรือสัปดาห์นี้” “แต่เรื่องจริงก็คือ เขาต้องการกลับมา และเขาต้องการเล่นให้ทีมปืนใหญ่เสมอมา” “เดอะกันเนอร์เป็นสโมสรที่เขาชื่นชอบตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ แน่นอนว่ามันน่าดึงดูดใจสำหรับเขาอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงท้ายอาชีพนักเตะ” คาเว่ เผย

จิออจินีโอ้ ไวจ์นัลดุม

อย่างไรก็ตาม หากสโมสรปารีสฯสามารถ บรรลุข้อตกลงยืมตัว เอ็นดอมเบเล่จาก ท็อตแน่มฯได้สำเร็จ มีโอกาสสูงที่ จิออจินีโอ้ ไวจ์นัลดุมก็จะมีโอกาสย้ายทีมกลับไปยังพรีเมียร์ลีก สโมสรวัยเด็กกับอาร์เซน่อลอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม กองกลางวัย 31 ปีตกเป็นตัวเลือกในแดนกลาง ได้แก่ มาร์โก แวร์รัตติ,ดานิโล่ เปเรยร่า และอังเดร เอร์เรร่าเป็นต้น

Zai