หลุยส์ ดิอาซ

หลุยส์ ดิอาซ ทำเอาท็อตแน่มฯยื่นข้อเสนอกว่า 45 ล้านยูโร หรือ 37.6 ล้านปอนด์

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ท็อตแน่มฯยื่นข้อเสนอกว่า 45 ล้านยูโร หรือ 37.6 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัว หลุยส์ ดิอาซ อย่างไรก็ตาม ยอดทีมโปรตุเกส เอฟซี ปอร์โตปฏิเสธ ข้อเสนอทีมของอันโตนิโอ คอนเต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนกำลังตั้งตารอ นักเตะรายแรกนับตั้งแต่เขาย้ายมาคุมทีม เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อยกระดับทีม ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ดูเหมือนดิอาซจะเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา

หลุยส์ ดิอาซ

ท็อตแน่มฯในตลาดซื้อขายช่วงโค้งท้าย

อันโตนิโอ คอนเต้ แสดงออกอย่างชัดเจนผ่านบทสัมภาษณ์ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจำเป็นต้องเซ็นสัญญานักเตะเพื่อยกระดับทีม หลังพวกเขาทำได้เพียงอันดับที่ 7 ในปัจจุบัน หากสโมสรมีเป้าหมายสำคัญคือ การแข่งขันรวมกับทีมหัวตารางในพรีเมียร์ลีกในระยะยาวหลุยส์ ดิอาซคือหนึ่งในนั้น พวกเขาต้องการนักเตะกองกลางอีก 1 ตำแหน่ง หลังตกเป็นข่าวกับ ซอฟยัน อัมราบัตของฟิออเรติน่า รวมถึงแฟร้งค์ เคซซี่ของเอซี มิลาน โดยนักเตะทั้ง 2 รายจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2021/22 ข่าวฟุตบอล

อย่างไรก็ตาม สโมสรท็อตแน่มฯ พร้อมปล่อยผู้เล่นที่อยู่ไม่แผนการทีมอย่างน้อย 2-3 ราย ในฤดูหนาวนี้ อาทิ ต๊องกี้ เอ็นดอมเบเล่ โดยนักเตะชาวฝรั่งเศสค่าตัวสถิติสโมสร เตรียมย้ายไปสโมสรปารีส แซง แชร์งแมง แบบยืมตัว รวมถึงเดเล่ อัลลี่ และจีโอวานี่ โลเซลโซ่ก็มีรายชื่อที่เตรียมถูกปล่อยออกจากทีมเช่นกัน หลังนักเตะ 2 รายหลังไม่มีชื่อออกเยือนแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลุยส์ ดิอาซ

หลุยส์ ดิอาซ เป้าหมายหลักคอนเต้

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์กลับมาเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาวอีกครั้ง ในช่วง 4 วันสุดท้าย พวกเขาใกล้เคียงบรรลุข้อตกลงกับ อดาม่า ตราโอเล่กับวูลฟ์แฮมฯดูเหมือนคอนเต้ตั้งใจเซ็นตราโอเล่มาสวมบทบาทวิงแบ็คในไวท์ ฮาร์ท เลน และนักเตะอีกหนึ่งรายในแนวรุกที่สำคัญอีกคนก็คือ มิดฟิลด์ชาวโคลัมเบียของเอฟซีปอร์โต

หลุยส์ ดิอาซอีกหนึ่งมิดฟิลด์พรสวรรค์สูงที่ได้รับการจับตามองที่สุดคนหนึ่งในยุโรป กองกลางวัย 25 ปี ทำประตูได้ถึง 14 ลูก จาก 18 เกมรวมทุกรายการ นักเตะปอร์โตตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแมนฯซิตี้ และเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 37.6 ล้านปอนด์จากท็อตแน่มฯ หลังมีรายงานว่า เขามีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 66 ล้านปอนด์กับตลาดซื้อขายนักเตะที่จะปิดตัวลงในสิ้นเดือนนี้

Zai