แมนยู

แมนยู เยือนเลสเตอร์ใน fa cup ย้ำแค้นหรือล้างแค้นในเกมนี้ (แข่งกันที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม)

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

เกมเอฟเอคัพวันอาทิตย์นี้เป็นการพบกันของสองทีมหัวตารางอย่าง เลสเตอร์พบ แมนยู ทีมชนะจะได้เดินทางเข้าไปแข่งขันที่เวมบลีย์ ทำให้นักเตะทั้งสองทีมต้องลงสนามด้วยความมุ่งมั่นอย่างมากในเกมนี้ (แข่งกันที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม)

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาเชื่อการที่ทีมของเขาเก็บชัยชนะเหนือเลสเตอร์ได้ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว จะทำให้ แมนยู มีความได้เปรียบก่อนที่จะพบกันในเกมวันอาทิตย์นี้

แมนยูจะเดินทางไปเยือนสนามคิง พาวเวอร์ วันอาทิตย์นี้ในเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ นั่นเป็นสิ่งที่แมนยูคาดหวังจะแก้ตัวหลังจากเมื่อปีที่แล้วพวกเขาต้องพ่ายแพ้ต่อเชลซี

โดยสถิติการพบกันนั้นแมนยูเหนือกว่าทีมของแบรนดอน ร็อดเจอร์สอยู่แล้ว และบังเอิญว่าสองทีมนี้มีความหลังกันอยู่เมื่อเกมสุดท้ายที่พบกันเป็นการแย่งอันดับสี่เพื่อโควต้าไปเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีก และเป็นแมนยูที่ชนะไปได้ ทำให้เกมนี้มีความหมายสุดๆ

แมนยู

แมนยู ชนะเลสเตอร์จากการยิงสองประตูช่วงท้ายเกมของบรูโน่ เฟอร์นานเดสและเจสซี่ ลินการ์ด

และกุนซือโซลชาวกล่าวว่าการที่ทีมมีประสบการณ์ดังกล่าวจะเป็นตัวช่วยให้แมนยูย้ำชัยชนะในเกมนี้ได้โซลชากล่าวว่า ใช่นั่นเป็นเกมที่เราต้องการผลการแข่งขันและเราก็ทำได้ดังนั้นพวกเด็ก ๆ จึงรู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง ชาวนอร์เวย์บอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของยูไนเต็ดเมื่อถูกถามว่าประสบการณ์นี้จะช่วยยูไนเต็ดได้หรือไม่

แต่ก่อนเกมที่เราจะพบเลสเตอร์ในเอฟเอคัพ สถานการณ์มันแตกต่างออกไป เพราะว่าพวกเขาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี และพวกเขาได้พักมากกว่าเพราะเราเพิ่งลงสนามแข่งกับมิลานเมื่อวันพฤหัส

แมนยู

มีการจัดทีมชุดดรีมทีมของทั้งสองทีมมารวมกัน โดยกติกาก็คือว่านักเตะที่จะเข้ามาอยู่ในทีมชุดนี้ได้จะต้องลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก มากวก่า 10 เกม และสิบเอ็ดตัวผู้เล่นที่จะติดทีมได้ต้องไม่บาดเจ็บหรือว่าถูกพักการแข่งขันในเกมนี้

ดังนั้นชื่อของเจมส์ จัสตินและริคาร์โด้ เปเรย์ร่าจึงไม่มีสิทธิ์ในทีมชุดนี้เรามาดูหน้าตาของดรีมทีมชุดนี้กันดีกว่าว่าใครเป็นใครกันบ้าง สิบเอ็ดตัวผู้เล่นนั้นแบ่งออกมาเป็นนักเตะของแมนยู6 รายละนักเตะของเลสเตอร์ 5 รายด้วยกัน หงส์แดง ลิเวอร์พูลที่มีโปรแกรมฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ยังคงต้องหาแนวรับเพิ่มเติมเพื่อมาอุดรอยรั่วของทีม ติดตามเรื่องราวของเหล่านักเตะต่างประเทศอีกมากมายได้ที่ ข่าวฟุตบอล

เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ เว็บแทงบอลราคาดีที่สุด รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Zai