ปีกจรวดจากแดนผู้ดี

ชุดขาว เข้าร่วมวงแย่งปิศาจ-สิงห์บลูส์ ล่า ปีกจรวดจากแดนผู้ดี

วงในบอลนอก

ชุดขาว เข้าร่วมวงแย่งปิศาจ-สิงห์บลูส์ ล่า ปีกจรวดจากแดนผู้ดี

ปีกจรวดจากแดนผู้ดี ของดอร์ทมุนด์ จาดอน ซานโช่ ตกเป็นข่าวเรื่องการถูกล่าตัวจากหลายทีม โดยค่าตัวในการย้ายทีมของเขาอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ โดยเขาตกเป็นข่าวว่าเป็นที่ต้องการของแมนยูและเชลซีมาก่อนหน้านี้

และแล้วเวลานี้ยักษ์ใหญ่ของ ลาลีกา ก็โดดเข้าร่วมวงในการล่านักเตะวัย 20 ปีรายนี้

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชาตกเป็นข่าวว่าเขาจะนำตัวอเล็กซิซ ซานเชซเพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนในการดึงจาดอน ซานโช่มาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดให้ได้

ปีกจรวดจากแดนผู้ดี

จาดอน ซานโช่ ปีกจรวดจากแดนผู้ดีอดีตนักเตะ แมนซิตี้เล่นได้อย่างสุดยอด ให้กับดอร์ทมุนด์ในเวลานี้โดยยิงประตูได้ 20 ประตูและแอสซิสต์ไปแล้วกว่า 20 ลูกในฤดูกาลนี้

และมีข่าวว่าเขาเป็นที่สนใจของแมนยู, เชลซีและลิเวอร์พูลที่อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีม โดยปีกจรวดจากแดนผู้ดีย้ายมามาร่วมทีมดอร์ทมุนด์ตั้งแต่ปี 2017 แล้ว โดยสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องมาที่นักเตะหนุ่มจากแมนซิตี้ รายนี้

ทางด้านเอดิน เทอร์ซิช กล่าวว่านักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ยังเป็นนักเตะอายุน้อยอยู่เลย แต่ว่าเขากลายมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมได้แล้ว หลายทีมต่างก็อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีม เราต้องช่วยเหลือและสนับสนุนเขาไปในทางที่ถูกต้อง เราต้องการให้ผู้เล่นของเราทุกคนมีความสุขจากเกมการเล่น

ปีกจรวดจากแดนผู้ดี

ปีกจรวดจากแดนผู้ดีมีส่วนสำคัญในเกมที่ ดอร์ทมุนด์บุกไปเอาชนะทีมบ๊วย พาเดอร์บอร์นได้งถึง 6-1  ซึ่งเขาอยู่ที่เยอรมันเป็นปีที่สามแล้ว และเขาดังอย่างเงียบๆ ฤดูกาลนี้ซานโช่แสดงให้เห็นความยอดเยี่ยมโดยยิงได้ 17 ประตูจาก 27 เกมในบุนเดสลีกา และทำได้ 17 แอสซิสต์อีกด้วย เรียกว่าเขามีส่วนร่วมในการทำประตูมากกว่า 1.25 ประตูต่อหนึ่งเกมเลยทีเดียว

ปีกจรวดจากแดนผู้ดี

ปีกจรวดจากแดนผู้ดี จาดอน ซานโช่เป็นนักเตะฟุตบอลชาวอังกฤษที่ลงเล่นตำแหน่งปีกให้ดอร์ทมุนด์ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมันในเวลานี้ เมื่อสมัยที่เป็นเยาวชนเขาเริ่มเล่นกับวัตฟอร์ดและแมน ซิตี้ เขาเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพที่ดอร์ทมุนด์เป็นที่แรกเมื่อปี 2017 และฤดูกาลที่สองเขาก็ได้ขึ้นชั้นมาเล่นทีมชุดตัวจริงของสโมสรแล้ว และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2018/19 และฤดูกาล 2019/20 เขาได้แชมป์แรกกับทีมเมื่อคว้าถ้วย เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ หลังจากชนะบาเยิร์น มิวนิคได้

นอกจากนี้เขายังพาอังกฤษชนะเลิศฟุตบอลโลก ในนามทีมชาติชุดยู17 อีกด้วย

ยังมีข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด