โจเซ่ มูริญโญ่

โจเซ่ มูริญโญ่ กุนซือใหม่ล้างไพ่! เตรียมปล่อยแข้งโรม่า 8 คนรวด

วงในบอลนอก

เด็ดขาดจริงๆสำหรับ โจเซ่ มูริญโญ่ กุนซือใหม่ของ โรม่า เมื่อมีรายงานจากสื่อของประเทศอิตาลีว่า เขาจะปล่อยผู้เล่น ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา ออกจากทีมไปถึง 8 คน

โดยนักเตะทั้ง 8 คน ประกอบไปด้วย ดาวิเด้ ซานตอน , อันเต้ คอริซ , เปโดร , จัสติน ไคลเวิร์ต , สตีเว่น เอ็นซองซี่ , เฟดเดริโก้ ฟาซิโอ และ โรบิน โอลเซ่น ข่าวฟุตบอล

โจเซ่ มูริญโญ่

ในขณะเดียวกัน โรม่า ก็กำลังสนใจนักเตะหลายคน ไล่ตั้งแต่ กรานิต ชาก้า กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ อาเซน่อล รุย ปาทริซิโอ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปรตุเกส ของ วูล์ฟแธมตั้น เอเมอร์ซอน กองหลังทีมชาติอิตาลี ของ เชลซี รวมไปถึง เคิร์ท ซูม่า กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ เชลซี

ซึ่งทาง โจเซ่ มูริญโญ่ ได้กล่าวว่า “ผมได้คุยกับผู้อำนวยการกีฬา และได้คุ

รวมไปถึงผู้บริหารหลายคน แต่ว่าผมยังไม่ได้พูดคุยกับลูกทีมของผมเลย พวกคุณจะเชื่อข่าวหรือไม่ ก็ตามใจพวกคุณเลย เอาที่พวกคุณสบายใจ”

ขณะเดียวกัน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโจเซ่ มูริญโญ่อย่างเป็นทางการ ได้มีนักข่าวถามว่า เขาหนักใจหรือเปล่า ในการรับมือ คริสเตียโน โรนัลโด้ อดีตลูกทีมของเขาที่ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ยูเวนตุส

โจเซ่ มูริญโญ่

ซึ่งโจเซ่ มูริญโญ่ได้ตอบทีเล่นทีจริงว่า “ผมไม่หนักใจอะไรหรอก เพราะผมไม่ได้เล่นเป็นกองหลังซะหน่อย แต่ถ้าผมเป็นกองหลังนะ  ผมจะใส่เขาให้ยับเลย แต่ผมเล่นไม่เก่งพอที่จะได้ลงเล่นในตำแหน่งนั้นหรอก และผมก็อายุมากแล้วด้วย เล่นกับเขาไม่ไหวแล้ว”

สโมสรโรม่า ก่อตั้งในปี 1927 พวกเขาเคยเป็นแชมป์กัลโช ซีเรียอา 3 สมัย โดยครั้งสุดท้ายที่ได้ เกิดขึ้นในฤดูกาล 2000/2001 โดยในครั้งนั้นพวกเขามีแต้มเหนือ ยูเวนตุส แค่ 2 คะแนนเท่านั้น ซึ่งพวกเขามีดาวดังของยุคนั้นอย่าง กาเบรียล บาติสตูต้า เป็นศูนย์หน้าประจำทีม และมี ฟรานเชสโก้ ตอตติ เป็นหัวใจสำคัญของทีมนอกจากนั้นแล้ว พวกเขายังเคยได้แชมป์ โคปา อิตาเลีย 9 สมัย ครั้งสุดท้ายในปี 2008

ดูกีฬากันแบบไม่มีเบื่อเพราะสามารถร่วมว่างเดิมพันเกมกีฬาไปกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ ufabet พร้อมเงินรางวัลอีกมากมายรับรองถูกใจคอกีฬาอย่างแน่นอน

Zai