ฆวน มาต้า

ฆวน มาต้า ดาวเตะวัย 33 ปี ที่พึ่งจะต่อสัญญากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 1 ปี

วงในบอลนอก

ฆวน มาต้า ดาวเตะวัย 33 ปี ที่พึ่งจะต่อสัญญากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 1 ปี ซึ่งตามความจริงเขาหมดสัญญากับทีม ในเดือนที่ผ่านมา กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว แต่สุดท้ายหลังการเจรจากัน ทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ จึงตกลงต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี นั่นจะทำให้ ดาวเตะเลือดสเปน อยู่กับ “ทัพปีศาจแดง” ต่อไปเป็นปีที่ 10 หลังจากย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับทีมในปี 2014 โดยฤดูกาลล่าสุด เขากลายเป็นอะไหล่สำรองของทีมอย่างเต็มตัว โดยได้ลงสนามแค่ 18 นัดเท่านั้น ข่าวฟุตบอล

ซึ่งทาง ฆวน มาต้า ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุข และตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะมาถึง ผมแทบไม่รู้ตัวเลยว่า ผมอยู่กับทีมมาถึง 9 ปีแล้ว เหมือนเวลามันเดินไปเร็วมาก ผมมีช่วงเวลาที่มีความสุขกับสโมสรอยู่หลายช่วง และแน่นอนผมก็มีช่วงเวลาที่แย่เช่นเดียวกัน แต่ผมเลือกอยู่กับทีมต่อ  และหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของผม และก็ของทีมเช่นกัน

ฆวน มาต้า

ผมหมดสัญญากับทีมไปแล้ว กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ แน่นอนว่ามีหลายทีมติดต่อเข้ามาหาผม ซึ่งบางทีมันก็เป็นโอกาสที่จะเปลี่ยนเส้นทางชีวิตของผม

แต่ผมมีความรู้สึกถึงการอยากอยู่ที่นี่ ผมมีฤดูกาลที่เลวร้ายในปีที่แล้ว ซึ่งบางทีมันอาจจะเป็นฤดูกาลที่แย่ที่สุดในเส้นทางการค้าแข้งของผม แต่ผมไม่อยากจากไปด้วยผลงานแบบนั้น ถ้างั้นเราเล่น slot168 เว็บสนุกสุดมันส์แลแก้เครียดได้ทั้งวัน แถมได้ตังค์อีกด้วย

ผมอยากอยู่กับทีมต่อ เพราะผมเชื่อมั่นว่า ผมยังสามารถทำประโยชน์ให้กับทีมได้ และผมก็เชื่อว่าสโมสรยังคงเชื่อมั่นในความสามารถของผม และผมยังมีความกระหายที่จะคว้าแชมป์กับทีม เป็นเกียรติมากที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ และมันพิเศษมากที่ได้แชมป์กับสโมสร ซึ่งนี่แหละคือเหตุผลหลักที่ผมเลือกย้ายมาอยู่ที่นี่ และนักเตะคนอื่นๆก็เช่นกัน”

ฆวน มาต้า

ซึ่งทาง บรูโน แฟร์นานเดส จอมทัพเบอร์ 18 ได้กล่าวถึงการต่อสัญญาของ ฆวน มาต้า แบบหยอกๆว่า “เบอร์ 8 เนี่ย ผมคงต้องรอที่จะใส่มันอีก 1 ปีสิครับเนี่ย

ขอแสดงความดีใจด้วยครับ พี่คู่ควรที่จะได้สัญญาฉบับใหม่ พี่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักเตะทุกคนในทีม ทั้งเวลาอยู่ในสนาม และอยู่นอกสนาม”

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับสำหรับเรื่องราวของวงการฟุตบอล เพราะวันนี้แอดมินมีเว็บไซต์สำหรับคอบอลไว้ให้ร่วมวางเดิมพันกับทีมที่ชื่นชอบ พร้อมรับเงินรางวัลที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อีกด้วย

Zai