ทีมตราหมี

ทีมตราหมี ปฏิเสธหงส์ซื้อตัวซาอูล นีเกซแล้วล่าสุดเพื่อขอพิจารณาก่อน

วงในบอลนอก

หงส์แดงลิเวอร์พูลคือทีมที่สนใจเซ็นสัญญาราอูล นีเกซจากแอตเลติโก มาดริดที่จริงจังที่สุด ก่อนบอร์ดจะอนุมัติเงิน เสนอให้กับ ทีมตราหมี 35 ล้านปอนด์ หลังจากนั้นไม่นาน ทีมตราหมี ก็ปัดตกข้อเสนอของลิเวอร์พูลในทันใด ข่าวฟุตบอล

รายงานล่าสุด สโมสรลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ ให้กับแอตเลติโก มาดริด แชมป์ลาลีกาสเปนปีล่าสุด พิจารณาเพื่อขอเซ็นสัญญาซาอูล นีเกซมิดฟิลดตัวเก่งของทีมตราหมี หลังจาทีมของเจอร์เก้น คอปป์ต้องเสียจิออจินิโอ ไวน์นาลดุม หลังจากนักเตะชาวดัตช์หมดสัญญา และเซ็นสัญญากับPSGในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามเงิน 35 ล้านปอนด์ กับนักเตะวัย 26 ปี ของลิเวอร์พูลก็ถูกปัดตกทันที

ทีมตราหมี

รายงานจาก Mundo Deportivo สื่อสเปนชื่อดัง พบว่าสาเหตุที่ ทีมตราหมี ปฏิเสธเงิน 35 ล้านปอนด์

ของลิเวอร์พูลทันที เนื่องจากทางแอตมาดริดต้องการ เงินอย่างน้อย 45 ล้านปอนด์ เท่านั้น หากทีมของเจอร์เก้น คอปป์ยอมปิดดีลด้วยตัวเลข 45 ล้านปอนด์ ทีมตราหมี ก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งซาอูล นีเกซ แต่ปัญหากระดูกชิ้นโต ที่อาจจะส่งผลทำให้ลิเวอร์พูลพลาดคว้าตัวซาอูล นีเกซก็คือ สโมสรบาร์เซโลน่า ufabet สนใจเซ็นสัญญาซาอูล นีเกซ

โดยการพ่วงออฟชั่นสลับนักเตะของตนเอง นั่นก็คืออองตวร กรีซมันน์อดีตแนวรุกตัวเก่งของทีมตราหมีแลกกับซาอูล นีเกซนั่นเองแต่ลิเวอร์พูลก็ยังคงได้ลุ้นอยู่นิด ๆ เมื่อบอร์ดบริหารบางคนไม่เห็นด้วย หากดีลสลับขั้วเกิดขึ้นจริง ๆ จะไม่ส่งผลดีต่อทีมบาร์เซโลน่าในระยะยาว โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก จึงมีความเป็นไปได้ที่บาร์เซโล่นาจะขายกรีซมันน์ หรืออย่างน้อยก็ปล่อยยืมออกนอกประเทศ มากกว่าจะขายให้ทีมในลีกเดียวกัน ครั้นแอตมาดริดจะขายซาอูล นีเกซให้บาร์เซโลน่าดื้อ ๆ ก็เป็นไปไม่ได้เช่นกัน

ทีมตราหมี

ดังนั้นลิเวอร์พูล ของเจอร์เก้น คอปป์ก็ยังมีลุ้นในการเซ็นสัญญามิดฟิลด์คนใหม่ และซาอูล นีเกซก็คือหนึ่งในนักเตะคนนั้น แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่ทีมตราหมีจะปล่อยตัวซาอูลออกมาง่าย ๆ เช่นกัน

Zai