Dejan Lovren

Dejan Lovren กับชีวิตหลังออกจากทีมลิเวอร์พูลสู่เซนิท

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า ไม่เสียดายเลย สำหรับอดีตกองหลังของทีมลิเวอร์พูลอย่าง Dejan Lovren ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสถานการ์ของทีมเก่าที่ปีนี้หมดลุ้นแชมป์ลีกไปอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเจอปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นเกมรับจนทำให้มาตรฐานตกลงไปอย่างมากเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า เขาไม่ได้เสียใจที่จะต้องออกจากถิ่นแอนฟิลด์ไปเมื่อช่วยต้นฤดูกาลแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้เขาก็ประสบความสำเร็จกับทีมมามากมายทั้งแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและ พรีเมียร์ลีก ก่อนจะมาหาความท้าทายใหม่กับทีมเซนิทเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ข่าวฟุตบอล

Dejan Lovren

               หลังจากที่สื่อ The Athletic ได้ไปสัมภาษณ์กองหลังรายนี้ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า ตอนที่เขาตัดสินใจย้ายทีมนั้น เป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้วในช่วงตลาดนักเตะก่อนหน้านี้ ซึ่งมันไม่ต่างกับการซื้อลอตเตอรี่ที่จะมาเสียดายเลขที่ถูกในภายหลัง เพราะไม่ได้ช่วยอะไรทั้งนั้น รวมถึงยอมรับว่า การย้ายทีมของเขาเป็นการตัดสินใจที่ยาก เพราะลูกของเขายังคงต้องไปโรงเรียนที่อังกฤษและการที่มีเพื่อนมากมายในทีมก็ยิ่งเป็นเรื่องที่น่าลำบากใจเมื่อต้องย้ายออกมา แต่ทว่าในอาชีพนักเตะของเขามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องย้ายทีมไปมาอยู่ตลอดเวลา

Dejan Lovren

               แน่นอนว่า กองหลังที่อยู่กับลิเวอร์พูลมานานก็ไม่ได้เกลียดต้นสังกัดเก่าแต่อย่างใด เนื่องจากเขายังคงดูเกมของหงส์แดงทุกครั้งที่มีโอกาส เช่นเดียวกับการติดต่อเพื่อนร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น Mohamed Salah ที่เขาสนิทมาก ไปจนถึงกัปตันทีมอย่าง Jordan Henderson นอกจากนี้การตัดสินใจของ Dejan Lovren ยังเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากเขาสามารถพาทีมใหม่อย่างเซนิทคว้าแชมป์รัสเซียนพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จอีกด้วย พร้อมกับถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติโครเอเชียในรายการฟุตบอลยูโรเช่นกัน

Dejan Lovren

               กลายเป็นว่ากองหลังที่หลายคนเริ่มมองว่า ไม่พร้อมสำหรับลิเวอร์พูลอีกต่อไป กลับยังอยู่ในช่วงขาขึ้นสวนทางกับหงส์แดงที่โชคร้ายเจออาการบาดเจ็บมาเล่นงานนักเตะตัวหลักของทีมจนเสียสมดุลและทำให้พวกเขาทำได้เพียงไปลุ้นพื้นที่ยุโรปเท่านั้น ซึ่งอาจเป็นโชคดีของDejan Lovrenเองที่ตัดสินใจถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมนั่นเอง

ร่วมว่างเดิมพันกีฬาฟุตบอลกับเว็บไซต์ fbbet ที่รับรองได้ว่าคุณจะประทับใจกับเงินรางวัลที่กำไรมากมาย พร้อมทั้งแนวแทงบอลเด็ด ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

Zai