บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก

บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก กับ 3 นักเตะ ฟรีเอเยนต์ ที่น่าสอยในตลาดฤดูกาลนี้

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ในขณะที่ บรรดาทีม เล็ก ๆ รวมไปถึงทีมใหญ่ กำลังหมกมุ่นกับการเร่งปิดดีลนักเตะ ในช่วงตลาดเปิดกลางฤดูกาลนี้  ซึ่งอาจมีอาจราคาพุ่งสูงเกินกว่าค่าความประเมิน  เนื่องจากช่วงระบาดของโควิด  ทำให้ผู้ขายย่อมต้องสูบเลือดจากผู้ซื้อ  เพื่อหารายได้เข้าสโมสรให้มากที่สุด  เป็นธรรมดา  ในขณะเดียวกัน  ผู้ซื้อจะต้องคิดหนักและทบทวนถึงการจ่ายค่าตัวหนัก ๆ ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติเช่นนี้  แต่ทางออกสำหรับการเสริมที่ไม่อาจเจ็บตัวมาก  ก็ยังมี นักเตะสาย “ฟรีเอเยนต์”  ที่มีค่าตัวฟรี ๆ และไม่ต้องเจรจาให้มากความกับต้นสังกัด ซึ่งอาจเป็นทางออกสำหรับ บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก ทั้งหลาย  ที่ต้องการของฟรีมาเพิ่มขุมกำลังให้ใหญ่ขึ้น  โดยเราได้คัด 3 นักเตะที่ในอดีตมีชื่อชั้นระดับท๊อป ๆ มาแล้ว                                          

“บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก”

            1. ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตนักเตะ สายเซิ้งของ “ลิเวอร์พูล” และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ซึ่งแฟนบอลต่างรู้จักดีกับลีลาการเลื้อยและท่าดีใจประจำตัวที่น่าจดใจ  แต่การที่เขามักประสบอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง  ทำให้เจ้าตัวต้องระเห็จออกจากเวทีพรีเมียร์ลีกไป 

ซึ่ง “แทร็บซอนสเปอร์” สโมสรชื่อดังจากลีกตุรกีได้คว้าตัวในช่วงปี 2019 แต่ด้วยอาการบาดเจ็บอีกเช่นเคย  ทำให้เจ้าตัวยกเลิกสัญญากับสโมสรไปในที่สุด ถึงแม้ร่างกายที่อาจเล่นเต็มเกมส์ได้ไม่มากนัก  แต่ทักษะการยิงของเขา  อาจจะเหมาะกับตัวสำรอง หรือซูเปอร์ซับสำหรับ บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก ก็เป็นได้               

“บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก”

2.  อเล็กซานเดร ปาโต้ อดีตดาวรุ่งชื่อดัง ของ “เอซี มิลาน” ชาวบราซิล  ที่เคยโด่งดังในยุค 2007-2013  แต่ด้วยอาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว ที่ดำดิ่งลงมาเรื่อย ๆ ทำให้เขาต้องฉีกหนีไปเล่นในลีกบ้านเกิด กับ “เซา เปา โล”

จนยกเลิกสัญญาในปัจจุบัน  ในขณะที่อายุ 31 ปี ซึ่งถือว่า ยังพอถูไถในเวทีพรีเมียร์ลีกได้ระยะหนึ่ง  เพราะเจ้าตัวเคยโลดแล่นกับ “เชลซี” ระยะสั้น ๆ มาแล้ว ทำให้การปรับตัว

สำหรับ บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก ที่กำลังสนใจนั้น อาจเป็นเรื่องง่ายขึ้น  สำหรับนักเตะ “ฟรีเอเย่นต์”

“บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก”

3.  ดีเอโก้ คอสต้า  กองหน้าชาวสเปน เป็นนักเตะ “ฟรีเอเย่นต์” ที่แฟนบอลคงรู้จักกันดี  กับบุคลิกจอมโหดแห่งวงการลูกหนัง  ทีมีการเข้าบอลแต่ละครั้ง  มักเสียวสันหลังเสมอ  ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวเล่นตำแหน่งศูนย์หน้า 

โดยอดีตดาวดัง แห่ง เชลซี ได้เก็บกระเป๋าออกจากต้นสังกัดไปยัง “แอตแลนติโก มาดริด” ตั้งแต่ปี 2018 แต่ก็ได้ยกเลิกสัญญาที่เหลือ  เป็นที่เรียบร้อยในช่วงที่ผ่านมา  พร้อมมี ข่าวฟุตบอล หนาหูกับบิ๊กทีมพรีเมียร์ลีกหลายทีม  โดยเฉพาะ “อาร์เซน่อล” ซึ่งมีปัญหาการจบสกอร์อยู่ในขณะนี้  แต่อาจต้องคุมประพฤติกันสักหน่อย

ถ้าหากข่าวฟุตบอลวันนี้ยังไม่จุใจเพื่อน ๆ คอฟุตบอลแล้วล่ะก็ วันนี้แอดมีอีกหนึ่งช่องอย่าง sa บาคาร่า ในคอฟุตบอลได้เข้าไปร่วมเล่นเกมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Zai