“เมสซี่”

“เมสซี่” กับสัญญานของ คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี ? ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ชีวิตนักเตะในสังเวียนลูกหนัง  มักจะมีอะไรให้เซอร์ไพรส์อยู่ตลอดเวลา  ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มในสนาม หรือประเด็นดราม่านอกสนาม  ที่ยังคงวนเวียนมาให้สัมผัสตลอดเวลา  ไม่เว้น แม้กระทั่ง นักเตะระดับโลกของวงการฟุตบอลยุคนี้อย่าง “เมสซี่” ที่มีข่าวลือหนาหู ในการรีบเร่งออกจากต้นสังกัดอย่าง “บาเซโลน่า”

ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล แต่ก็ค่อย ๆ ลดหลั่นกระแสลงไปในเวลาต่อมา  จนกระทั่ง นัดชิง ของถ้วย “สแปนิช ซูเปอร์คัพ”ที่เจ้าตัวถูกใบแดงไล่ออก  ซึ่งเป็นใบแดงแรกในฐานะยูนิฟอร์มของ “บาเซโลน่า”นั้น  อาจเป็นการจุดเชื้อเพลิง  ในประเด็นเรื่องการหมดใจกับทีม  ให้ด้านสื่อนั้นได้โหมกระแสความดราม่าอีกครั้งหนึ่ง                                                                                                           

“เมสซี่”

            เมสซี่ในวัย 34 ปี เริ่มต้นด้วยฟอร์มที่ดี กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้  แม้มีจะมีข่าวการอำลาทีม มาแทรกเรื่อย ๆ แต่ตัวเขาเองก็ยังคงทำหน้าที่ได้ดีอยู่  จนกระทั่งล่าสุด  กับการหลุดสติในการผลักหัวใส่ “อาเซียร์ บียาลีเบร” ของ “บิลเบา” ทำให้ประเด็นของจิตใจที่ไม่มั่นคงกับทีม  ถูกหยิบยกมาวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง

  แม้วาเหตุการณ์ดังกล่าว  อาจเป็นจังหวะของเกม หรือความหงุดหงิดของเจ้าตัว ที่อาจโดนเล่นงานตลอดเวลา จนทำให้ดาวเตะชาวอาเจนติน่าผู้นี้ ต้องกระทำอย่างขาดสติ  โดยเฉพาะบทสัมภาษณ์ของกุนซืออย่าง “คูมัน” ที่ออกมาปกป้องลูกทีมอย่างเต็มที่  และเข้าใจเหตุผลในการตอบสนองเช่นนั้น 

แต่หลายฝ่ายเอง  รวมถึงนักวิเคราะห์หรือแม้กระทั่งแฟนบอลเองก็ตาม  ต่างมองว่า อาจเป็นสัญญานการนับถอยหลังของเมสซี่บนผืนแผ่นดินสเปนหรือเปล่า  ที่เริ่มไม่สนใจความเป็นไปของทีม และทำให้ทีมอาจเสียผลประโยชน์จากการ ที่เจ้าตัวอาจโดนแบนถึง 4 เกม ที่อาจส่งผลกระทบต่อผลงานนัดสำคัญ ๆ ได้        

“เมสซี่” ในวัย 34 ปี เริ่มต้นด้วยฟอร์มที่ดี กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้                  

“เมสซี่”

สำหรับใบแดงดังกล่าวนั้น นับเป็นใบ ที่ 4 ของเมสซี่ตลอดการค้าแข้งของเขา ทั้งในชุดทีมชาติและชุดทีมเล็กของ บาเซโลน่า ซึ่งครั้งล่าสุดนี้  ดูเผิน ๆ อาจเหมือนเป็นสิ่งธรรมดา ของนักเตะคนหนึ่ง ที่สามารถเกิดขึ้นได้

ไม่ว่าเขาจะมีทักษะหรือพรสวรรค์โดดเด่นเพียงใดก็ตาม  ก็สามารถหลุดสมาธิได้เสมอ  เพียงแต่เหตุการณ์ดังกล่าว  มาเกิดในจังหวะบั้นปลายของอาชีพค้าแข้ง  ที่ท้ายสุดหากยังไม่สามารถเคลียร์ใจกันได้  ระหว่างเจ้าตัวกับสโมสร  คำว่าตำนานก็อาจจบไม่สวยกับทีมที่ปลุกปั้นเขาก็เป็นได้ ติดตามรับชมการโยกย้ายทีมของเหล่านักเตะได้ที่ ข่าวฟุตบอล

นอกจากเรื่องราวนักเตะในวันนี้แล้ว แอดก็มีอีกหนึ่งเว็บไซต์คุณภาพที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่าง เว็บสล็อตยอดนิยม ที่เล่นแล้วได้เงินใช้อย่างแน่นอนครับ

Zai