กองหน้า

กองหน้า ชาวเยอรมันอย่าง Timo Werner เจออยู่ก็คงน่ากังวลไม่น้อย

กีฬาอื่นๆ

แม้ว่าผลเสมอในเกมเยือนจะไม่ใช่เรื่องน่ากังวลมากนัก แต่ประเด็นที่ กองหน้า ชาวเยอรมันอย่าง Timo Werner เจออยู่ก็คงน่ากังวลไม่น้อย เนื่องจากเขาที่เพิ่งจะทำประตูได้ในเกมที่เจอกับเวสต์แฮมยูไนเต็ดจะต้องมาพลาดใส่สกอร์ไปอย่างน่าเสียดายในเกมที่เชลซี ต้นสังกัดของเขาออกไปเสมอกับรีลมาดริดที่สนามซานติเอโก้เบอร์นาบิวนั่นเอง โดยจังหวะเจ้าปัญหาของเขาเกิดในนาทีที่ 10  ซึ่ง Werner ได้มีโอกาสยิงจ่อ ๆ แต่ไปติดเซฟของผู้รักษาประตูอย่าง Thibaut Courtois ไปแบบไม่มีลุ้นและผู้จัดการทีมอย่าง Thomas Tuchel ก็ไม่พอใจเช่นกัน ข่าวฟุตบอล

กองหน้า

               หลังจากที่ กองหน้า คนนี้ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังมาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ทาง Thomas Tuchel ก็ออกมาแสดงความเห็นอย่างแรงไว้ว่า เขาพลาดโอกาสในเกมที่เจอกับ เวสต์แฮม มาแล้วและยังมาพลาดซ้ำอีกครั้งหนึ่ง แม้ว่ามันจะไม่มีประโยชน์ที่ต้องมาเสียใจในเวลานี้ก็ตาม ปัจจุบันมีคนมากมายบนโลกที่ต้องเจอกับความยากลำบากมากกว่าการยิงประตูไม่เข้าแบบนี้และมันเป็นเรื่องที่ดีของกีฬาฟุตบอล เพราะพรุ่งนี้ก็ไม่มีใครสนใจแล้ว วันนี้เราก็ได้แต่เสียใจไปก่อน ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ

นอกจากนี้ทางผู้จัดการทีมยังให้กำลังใจต่อ กองหน้า ตัวหลักของเชลซีไว้ว่า

วันนี้เขาอาจจะโกรธและผิดหวัง แต่พรุ่งนี้เขาจะได้พักแล้วและวันต่อไปเขาก็ต้องกลับมาตั้งใจใหม่อีกรอบ เขาเป็นมืออาชีพที่ทำงานหนักมาโดยตลอดและเขาก็เป็นตัวหลักของเรามาตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน ซึ่งทีมจะยังไม่ยอมหยุดเพียงแค่นี้แน่นอนและพวกเขาก็ยังจำเป็นต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ อย่างไรก็ตามเพราะเขาเป็นผู้เล่นแดนหน้า ฉะนั้นหากเขาสามารถทำประตูได้แล้วนั้น ก็จะไม่มีใครวิจารณ์เขาอีกต่อไป

กองหน้า

               คงจะต้องให้กำลังใจต่อไปสำหรับกองหน้าจอมฝืดอย่าง Timo Werner  ที่ย้ายมาสู่เชลซีด้วยราคาที่แพงจนทำให้หลายคนอาจเริ่มวิจารณ์ถึงความคุ้มค่าของการเจรจานั้น แต่ทว่าธรรมชาติของวงการฟุตบอลก็คงเป็นไปตามที่ Tuchel บอกอีกเช่นกันว่า แฟนบอลก็คงไม่โกรธแค้นอะไรเขาอีกแล้ว เมื่อถึงวันที่เขากลับมาทำประตูให้กับทีมได้นั่นเอง

สำหรับใครที่สนใจจะแทงบอลออนไลน์และกำลังมองหาเว็บดี ๆ ก็ลองศึกษาข้อมมูลไแล้วปตัดสินใจเลือกใช้บริการดูที่ sexy baccarat

Zai