เชลซี

เชลซี ทีมลอนดอนตะวันตกแห่งเกาะอังกฤษ รุกคืบสอยหอกเสือใต้ คาดค่าตัว 60 ล้านยูโร

กีฬาอื่นๆ

สโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมลอนดอนตะวันตกแห่งเกาะอังกฤษ ตามรายงานของสื่อสกายสปอร์ตอังกฤษ เชลซี เตรียมทาบยอดทีมเมืองเบียร์แชมป์บุนเดสลีกาปีล่าสุดบาเยิร์น มิวนิค โรเบิร์ต เลวานดอฟสกีหอกสตาร์ดังชาวโปแลนด์ในซัมเมอร์นี้

สโมสรเชลซีโดยโทมัส ทูเคิลเสนอบอร์ดบริหารช่วยเสริมหอกสตาร์เกรดเอ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี วัย 32 ปี ชาวโปแลนด์ ยืนค้ำหน้าในฤดูกาลหน้า คาดค่าตัวอาจสูงถึง 60 ล้านยูโร สำหรับหัวหอกชาวโปแลนด์วัย 32 ปีรายนี้ ข่าวฟุตบอล

เชลซี

ด้าน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นั้นเหลือสัญญากับทีมเสือใต้แห่งแคว้นบาวาเรียถึงปี 2023 นั่นไม่ความว่าหากบาเยิร์นไม่สามารถต่อสัญญาเลวานดอฟสกีได้ในซัมเมอร์นี้ จะส่งผลทให้ตัวนักเตะจะเหลือสัญญาเพียงปีเดียว และมีสิทธิย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์ทันทีหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2021 ที่จะถึงนี้ ด้วยระยะสัญญาที่สั้นลง ทำให้สถานะการณ์ของกองหน้าจอมทะลวงประตูชาวโปแลนด์รายนี้ กับมาไม่แน่นอนอีกครั้ง

ด้านทีมของโทมัส ทูเคิลผู้จัดการทีมไฟแรงของ เชลซี กำลังประสบปัญหากองฟอร์มฝืดอย่างแรง

ด้านทูเคิลต้องการต่อยอดความสำเร็จจากฤดูกาลนี้ ด้วยการเสริมเสริมกองหน้าระดับสตาร์ เนื่องจากฟอร์มกองหน้าป้ายแดงอย่างติโม แวร์เนอร์ ,คาย ฮาแวดไม่สามารถทำตามในสิ่งที่ทูเคิลต้องการได้ บอร์ดบริหารเชลซีจึงพุ่งเป้าไปที่แฮร์รี่เคน,เออริ่ง ฮาแลนด์ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ในรายของแฮร์รี่ เคนดูเหมือนว่าตัวนักเตะต้องการย้ายออกจากสเปอร์ และมีความเป็นไปได้สูงมาก ๆ ที่เคนอยากอยู่ในลอนดอนต่อ แต่ติดตรงที่ค่าตัวที่สเปอร์ตั้งไว้อาจสูงถึงระดับ 100 ล้านปอนด์ ด้านเออริ่ง ฮาแลนด์นั้นนอกจากค่าตัวที่คาดว่าเกิน 100 ล้านปอนด์ยังไม่พอยังมีทีมใหญ่ ๆ รวย ๆ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี

อีกหลายทีมที่ต้องการล่ารายเซ็นสตาร์นอร์เวย์เช่นกัน และดีลของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกีนั้นดูมีความเป็นไปได้มากที่สุดเนื่องจากตัวเลวานดอฟสกีนั้นจะมีอายุ 33 ในปีหน้า ประสบการณ์เหลือล้น และที่สำคัญโอกาสในการเซ็นกองหน้าโปแลนด์ของเชลซีนั้นดูจะมีความเป็นไปได้สูงที่สุด เนื่องจากโทมัส ทูเคิล และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกีมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ร่วมว่างเดิมพันกีฬาฟุตบอลกับเว็บไซต์ โต๊ะบอลออนไลน์ ที่รับรองได้ว่าคุณจะประทับใจกับเงินรางวัลที่กำไรมากมาย พร้อมทั้งแนวแทงบอลเด็ด ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

Zai