Manchester United

Manchester United เจองานหินแน่ เบิดบ้านรับ อตาลันต้าในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ย่ำแย่ของ Manchester United  และก็ว่าได้หลังจากออกไปเยือนเลสเตอร์ซิตี้และเตรียมถล่มยับ 4-2  ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษในนัดล่าสุดที่ผ่านมา จึงทำให้สถิติผลงานการเล่น 3 นัดล่าสุดแมนยูยังไม่ชนะทีมใดเลย เตรียมเปิดบ้านพบกับสโมสร อตาลันต้า ที่มีผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา โดยจะพบกันในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 20 ตุลาคม นี้

Manchester United

               โดยวันนี้เราจะมาวิเคราะห์ตัวเลขผลงานการเล่นของทีม อตาลันต้า  ที่มีผลงานยอดเยี่ยม ในการเล่นในลีกในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ว่ามีผลงานการเล่นเป็นอย่างไรบ้าง ข่าวฟุตบอล

               การผ่านบอล

               ถึงแม้ว่าเรากูรูบอลหลายคนมองว่าทีมของพวกเขานั้น เป็นทีมที่ผ่านบอลได้ไม่ดีมากนักแต่อย่างไรก็ตามหากเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์แล้วถือได้ว่าใช้ได้เลยทีเดียวโดยมีอัตราการผ่านบอลสำเร็จสูงถึง  81.1 เปอร์เซ็นต์ 

               การเล่นในเกมรับ
               อตาลันต้า เป็นทีมที่หลายคนนั้นไม่คาดคิดว่าจะเล่นเกมรับได้ดีและหากเมื่อเจอทีมใหญ่จะโดนถล่มประตูอย่างแน่นอน แต่ในฤดูกาลนี้พวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีผลงานการเล่นในเกมรับที่ยอดเยี่ยมโดยเสียไปเพียงแค่ 10 ประตู ในการแข่งขันลีกเท่านั้น โดยมีจำนวนเสียประตูเท่ากับ ยูเวนตุส

               สร้างโอกาสในการยิงประตูของ Manchester United

ถือได้ว่าเป็นฤดูกาลที่โดดเด่นของ อตาลันต้า ที่พวกเขานั้นทำประตูไปแล้วถึง 14 ลูกในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าหากเทียบกับทีมใหญ่แล้วจำนวนการยิงประตูจะเป็นจำนวนที่ไม่มากนัก แต่พวกเขานั้นสามารถสร้างโอกาสในการยิงประตู และจบสกอร์ได้อย่างสวยงามหลายครั้ง โดยมีรูปแบบในการจบสกอร์ที่หลากหลายไม่ว่าจะยิงด้วยระยะไกลหรือการต่อบอลเข้าเขตโทษก็ทำได้

  Manchester United

               ถึงแม้ว่าในนัดที่จะถึงนี้ Manchester United จะเล่นในบ้านของตัวเองแต่ก็ไม่ควรที่จะประมาท ทีม อตาลันต้า อย่างเด็ดขาด ด้วยสถิติและผลงานที่ผ่านมาในเกมลีกพวกเขาถือว่าเป็นทีมหนึ่งที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งต่างจากผลงานของยูไนเต็ดเอง ที่ยังไม่สามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในเกมได้ 

Zai