วิลล่า พาร์ก

เจมส์ บรี ได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกจากสโมสร วิลล่า พาร์ก จากที่วิลล่าเซ็นนักเตะรายนี้มาจาก ลูตัน ทาวน์

วงในบอลนอก

วิลล่า พาร์ก เป็นสนามฟุตบอล ตั้งอยู่ในเมือง เบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ บรีย้ายออกจาก เดอะ แฮตเตอร์ด้วยค่าตัวกว่า 1.34 ล้านปอนด์ แลกกับผู้รักษาประตู ไซม่อน ซูลก้าไปที่เคนิลเวิร์ด โร้ดฟูลแบ็กวัย 22 ปีไม่ได้ลงสนามให้แอสตัน วิลล่ามากนัก นับตั้งแต่ย้ายมาจากบาร์นสลีย์ในปี 2016 เมื่อย้ายมาที่วิลล่าเขาจึงถูกปล่อยตัวออกไปเล่นแบบยืมตัวที่อิปสวิช ทาวน์และลูตัน ทาวน์

วิลล่า พาร์ก

วิลล่า พาร์ก นับตั้งแต่ย้ายมาจากบาร์นสลีย์ เขาถูกปล่อยตัวออกไปเล่นแบบยืมตัวที่อิปสวิช ทาวน์และลูตัน ทาวน์

วิลล่า พาร์ก

และดูเหมือนว่าเขาจะได้เล่นที่ลูตัน ต่อไป โดยทั้งสองสโมสร วิลล่าและลูตัน ทาวน์คาดหมายว่าการเจรจาจะคืบหน้าด้วยดีแบ๊กขวารายนี้มีมูลค่ามากกว่า 1 ล้านปอนด์ตาม Transfermarkt และแอสตัน วิลล่าสามารถจ่ายค่ายืมตัวให้ลูตันน้อยกว่าเดิม

สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่าที่รอดตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก มีข่าวว่าจะเซ็นสัญญากองหน้าอย่างคัลลั่ม วิลสัน ของบอร์นมัธทีมที่ตกชั้น อย่างไรก็ตามเดอะ วิลเลนต้องแข่งขันกับหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่ต้องการจะได้ตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน

ค่าเหนื่อยที่นักเตะจะได้รับอยู่ที่ 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นับว่าเป็นค่าเหนื่อยที่แพงเอาเรื่องทีเดียว

ทำไมวิลล่าต้องเอาวิลสันมาร่วมทีม

คัลลั่ม วิลสันจริงๆ แล้วเติบโตขึ้นมาจากระบบเยาวชนของโคเวนทรี ระหว่างที่อยู่ทีม ช้างกระทืบโรง เขาได้ถูกปล่อยตัวยืมเล่นกับเคตเตอริ่ง ทาวน์และแทมเวิร์ธ หลังจากที่ยิงประตูได้กว่า 23 ประตูจาก 55 นัดให้โคเวนทรี บอร์นมัธก็ได้เซ็นสัญญาเขามาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ปี 2014

วิลล่า พาร์ก

ตั้งแต่ที่ย้ายเข้าร่วมทีมเดอะ เชอร์รี่ส์ นักเตะวัย 28 ปีเป็นนักเตะคนสำคัญในการผลิตสกอร์ให้สโมสร และโดยรวมแล้วเขาลงลงสนามให้ทีม 187 เกมให้ทีมจากแดนใต้ ยิงได้ 67 ประตู และจ่ายบอลมากกว่า 30 แอสซิสต์ เขายังเคยติดทีมชาติอังกฤษ 4 นัด

แอสตัน วิลล่าที่รอดพ้นจากการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในวันสุดท้ายของการแข่งขัน และดีน สมิธจำเป็นต้องเสริมนักเตะตัวหลักเข้าสู่ทีมเป็นการด่วน เพื่อรอรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง

วิลล่า ยิงประตูได้เพียง 41 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยที่มิดฟิลด์ของทีมแจ๊ค กรีลิช ยิงประตูได้มากที่สุด 8 ประตู ส่วนปีกอย่างเดวิด เทรเซเก้ต์ยิงประตูได้มากเป็นอันดับที่สอง ที่ 6 ประตู

เวสลี่ย์นักเตะที่ย้ายเช้าสู่ทีมเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว เขายิงได้ 5 ประตูก่อนที่จะเจ็บ และเดือนมกราคม 2020 ทีมได้เซ็นสัญญา เอ็มวาน่า ซามัตต้า กองหน้ารายนี้ยิงประตูได้ไม่ดีเท่าไร่ ส่วนคีแนน เดวิส ก็ยังเป็นที่พึ่งของทีมไม่ได้ ดังนั้นทีมต้องซื้อกองหน้าเข้าสู่ทีมในซัมเมอร์นี้

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด

Sai