ลิโอเนล เมสซี่

ทีมไหนจะจ่ายไหว! เจ้าบุญทุ่มหน้าเลือดตั้งค่าหัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงระดับโลกมากถึง 700 ล้านยูโร

วงในบอลนอก

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงระดับโลก ออกมาประกาศกร้าว ว่าถ้าหากทีมไหนต้องการที่จะคว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพสามารถยื่นข้อเสนอมาได้ทันทีแต่ค่าหัวในการฉีกสัญญาเป็นจำนวนที่สูงเป็นประวัติการณ์มากถึง 700 ล้านยูโร เชื่อว่าหลายทีมที่ต้องการจะไล่ล่าคว้าตัวแข้งรายนี้จะต้องปาดเหงื่อเม็ดใหญ่อย่างแน่นอน หลังจากที่แข้งวัย 33 ปีได้ออกมาแสดงความต้องการว่าอยากที่จะย้ายรังถ่ายในซัมเมอร์นี้

ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ มีข่าวออกมาว่าหมดใจกับทางสโมสร บาร์เซโลน่าแล้ว เพราะไม่สามารถทนร่วมงานกับบรรดาผู้บริหารของทีมได้

ลิโอเนล เมสซี่

บาร์เซโลน่า สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการค้าแข้งกระทิงดุ ได้ออกมาประกาศเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าเขาพร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ออกจากทีม หลังจากที่นักเตะต้องการที่จะย้ายรังเพราะหมดใจที่จะอยู่เป็นกำลังสำคัญหลักให้แก่ทีมต้นสังกัดต่อไป เพราะไม่สามารถทนร่วมงานกับบรรดาผู้บริหารของทีมและปรับความเข้าใจให้กลับมาคืนดีกันได้อีกครั้งหนึ่ง แต่สัญญาหน้าเลือดฉบับนี้มีมูลค่าสูงถึง 700 ล้านยูโรหรือประมาณ 24,500 ล้านบาท

ลิโอเนล เมสซี่


ซึ่งสำนักข่าวดังกล่าวได้ออกมาวิเคราะห์ว่าจะทำให้หลายทีมที่ต้องการตัวนักเตะมีความยากในการกระชากตัวมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม เพราะอาจจะไม่สามารถทนสู้ราคาที่แพงหูฉีกของดาวยิงรายนี้กันไหว สัญญาการทำงานของ  ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงเหลือค้าแข้งอยู่กับทีมต้นสังกัด อีก 1 ปี แต่แข้งวัยดาวยิงต้องการที่จะฉีกสัญญาก่อนจะอยู่ครบกำหนด ซึ่งทางด้านนักเตะเองได้มีการปรึกษาทีมทนายส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วและถ้าหากสัญญาฉบับสำเร็จดีลตามที่ทีมต้นสังกัดได้ตั้งค่าหัวนักเตะเอาไว้ จะกลายเป็นสัญญาการกระชากตัวที่แพงที่สุดระดับโลกเท่าที่เคยซื้อ-ขายตัวนักเตะกันมา

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ พาไปดู 3 กุนซือชื่อดัง สมาชิกใหม่ของสโมสร บาร์เซโลน่า

Sai