ปลดล็อกระยะสอง

ดีนี่ย์ รับมีปัญหาเรียกความฟิตแม้แดนผู้ดี ปลดล็อกระยะสอง

วงในบอลนอก

ดีนี่ย์ รับมีปัญหาเรียกความฟิตแม้แดนผู้ดี ปลดล็อกระยะสอง

ทรอย ดีนี่ย์ นักเตะกองหน้าของวัตฟอร์ดยอมรับเขามีปัญหากับอาการติด covid-19 อยู่พอสมควรทีเดียว แม้อังกฤษจะ ปลดล็อกระยะสอง แล้ว เขาได้แชร์ประสบการณ์ออกมาว่าเขามีการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าจริง และก็ได้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างผู้ที่ติดเชื้อด้วยกัน โดยเขาต้องได้รับคำแนะนำจากแพทย์หรือว่าผู้เชี่ยวชาญในองค์กรของ NHS และองค์กรด้านการแพทย์ระดับชาติที่ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อเหล่านี้

ปลดล็อกระยะสอง

กองหน้าผิวสีออกมายอมรับเลยว่ามันเป็นช่วงที่ยากลำบากมาก หลังจากที่ไหล่ของผมมีอาการปวดเล็กน้อยและดูเหมือนว่าผมจะมีน้ำหนักตัวมากเกินไปหน่อย

ผมรู้สึกโมโหมากและต้องการจะดื่มตลอดเวลา ผมต้องกักกันตัวเองและต้องทำอะไรหลายอย่างด้วยตัวคนเดียว ซึ่งนั่นก็เพราว่าผมไม่ต้องการให้คนอื่นๆ มาติดเชื้อจากผม แต่ว่าในปัญหาระยะยาวคือการที่คุณอยู่คนเดียวก็จะย่อมรู้สึกถึงการว้าเหว่อยู่แล้ว

ผมคิดว่ามันไม่ได้เป็นอาการเริ่มต้นของความเจ็บป่วยนะ แต่ผมพยายามพูดระบายออกเกี่ยวกับอาการของผมต่อคนรอบข้างเพื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อบุคคลอื่นได้ด้วย

นักเตะในพรีเมียร์ลีกมีการติดเชื้อโคโรน่าไวรัส และก็ต้องกักตัวเองอยู่ที่บ้าน ส่วนผู้ที่ตรวจแล้วว่าไม่ติดเชื้อแน่นอนก็เข้าทำการฝึกซ้อมกับสโมสรแล้ว เรียกว่าเป็นการปลดล็อกระยะสองแล้ว โดยทางลีกมีแผนการว่าจะกลับมาเตะฟุตบอลลีกกันอีกครั้งในช่วงกลางเดือน มิถุนายนนี้

ปลดล็อกระยะสอง

โดยที่ลิเวอร์พูลจะมีโปรแกรมทำศึกเมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้แมตช์พบเอฟเวอร์ตันด้วย แต่ว่ามีกระแสข่าวว่าทั้งสองทีมอาจจะต้องลงเตะที่สนามกลาง แต่ทีมอย่างลิเวอร์พูลคงไม่สนใจอยู่แล้วว่าจะเตะสนามไหน ขอเพียงแค่ลงเตะอีก 2-3 นัดขึ้นไป เชื่อว่าแต้มของพวกเขาก็น่าจะทิ้งห่างแมนซิตี้ อย่างขาดลอยได้เสียที

ในการปลดล็อกระยะสอง ที่สนามซ้อมเมลวู้ดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีการถ่ายภาพการซ้อมล่าสุดของนักเตะมากกว่า 40 ภาพด้วยกัน และพวกเขามีการร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดอดีตนักเตะลิเวอร์พูลที่มีวันคล้ายวันเกิดในช่วงเวลานี้ด้วย

ปลดล็อกระยะสอง

แต่ว่าตัวของเจอร์ราร์ดไม่ได้มาที่สนามซ้อมเมลวู้ดหรอกนะ เพียงแค่ว่าเป็นการร้องเพลง happy birthday ส่งไปยังวีดิโอให้เขาดู ปัจจุบันสตีวี่ จีรับตำแหน่งผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เรนเจอร์สในพรีเมียร์ลีก สก๊อตแลนด์และมีข่าวว่าที่สก๊อตแลนด์เขาได้ทำกาตัดจบเกมลีกเป็นที่เรียบร้อย  และแชมป์ลีกเป็นของกลาสโกว์ เซลติกที่มีแต้มนำหน้าทีมเดอะ ไลท์ บลูส์

ทำให้ทีมม้าลายเขียวขาวจะได้ไปแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบคัดเลือกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ยังมีข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด