เฟลิกซ์

เฟลิกซ์ ดาวรุ่งผลผลิตระดับหัวแถวของ benfica พร้อมโยกย้ายมกราคมนี้

วงในกีฬา วงในบอลนอก

ถือว่าเป็นดีลที่เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย ที่หากใครคงพอจำได้ปี 2019 แอตเลติโกมาดริด ประสบความสำเร็จในการดึงตัวโคตรดาวรุ่งแห่งยุค ที่ได้รับการคาดหมายและได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก Superstar วัย 19 ปีที่ทำผลงานได้สุดประทับใจในสีเสื้อเหยี่ยวลิสบอน benfica ค่าตัวของกองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีมีสนนราคาถึง 113 ล้านปอนด์ที่ถือว่าเป็นนักเตะในตำแหน่งดาวรุ่งที่มีราคาแพงเป็นอันดับที่ 5 เป็นรองเพียงแต่ เนย์มาร์ เอ็มบัปเป้ คูตินโญ่ รวมไปถึง อุสมาน เดมเบเล่ตามลำดับ เฟลิกซ์ เป็นผลผลิตระดับหัวแถวของ benfica ทำผลงานได้ดีเด่นตั้งแต่อยู่ Academy สถิติโดยรวมทั้งหมด ยิ่งไปถึง 20 ประตูจากการลงสนามแค่เพียง 43 นัดเท่านั้น และเจ้าตัวก็ติดทีมชาติโปรตุเกสเรียบร้อย โดยการลงแข่งขันครั้งแรก สามารถที่จะนำทีมชาติเอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ไปได้ถึง 3 ประตูต่อ 1

เฟลิกซ์

คาดการณ์ปลายทาง เฟลิกซ์ เมื่อหมด passion กับตราหมี

                ข่าวฟุตบอล ความสนใจจากทีมจากยอดทีมทวีปยุโรปมากมาย พุ่งตรงไปยังตัวของ เจา เฟลิกซ์ ที่ในขณะนั้นมีทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่กำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด แต่กลายเป็นว่าแอตเลติโกมาดริด ก็สามารถรวบตัวเข้ารังได้เพื่อมาแทนอองตวน กริซมัน ที่ขณะนั้นกำลังจะย้ายไปซบตัก บาร์เซโลน่า แต่การย้ายเข้ามาร่วมทัพทีมดังลีกสเปนครั้งนี้ เขาไม่ได้มีผลงานที่ดีและเป็นที่ประทับใจนัก ไม่เพียงเท่านั้นยังมีข่าวหนาหูว่าเฟลิกซ์ มีปัญหาไม่ลงรอยกับซิเมโอเน โค้ชของทีม และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวอยากจะออกไปหาความท้าทายใหม่ และประธานสโมสรกล่าวว่าไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสรและไม่มีใครในที่นี้ที่แตะต้องไม่ได้

 เจา เฟลิกซ์

               เฟลิกซ์ได้รับความสนใจจากหลายที่ทั้งทีมในพรีเมียร์ลีก ทีมยักษ์ใหญ่ลีกเอิงฝรั่งเศสอย่างปารีสแซงต์แชร์กแมง แต่ด้วยราคาที่มีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์ คงเป็นเรื่องยากที่จะมีทีมไหนกล้าที่จะทุ่มซื้อ ดังนั้นทีมตราหมีจึงวางเงื่อนไขว่าอนุญาตให้มีการยืมตัวได้ในตลาดมกราคม ที่หากมีทีมไหนพร้อมจ่ายค่ายืม 8 ล้านปอนด์ รวมไปถึงจ่ายค่าเหนื่อยให้กับฟีนิกซ์เต็มจำนวนได้ก็เอาตัวไปได้เลย และในส่วนของสัญญาหลังจากนั้น ที่ไม่มีการพ่วงการบังคับซื้อขาดทำให้ดีลนี้มีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น และทีมอาร์เซนอลที่กำลังขาดกองหน้าก็มีการขยับตัว เริ่มต้นพูดคุยไปบ้างแล้ว

                จุดหมายปลายทางของเฟลิกซ์นักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก และถึงแม้ว่าในช่วงหลายปีให้หลัง อาจจะไม่มีโอกาสลงสนามให้กับแอตเลติโก้มาดริดมากนัก ผลงานส่วนตัวจึงไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร แต่หลายฝ่ายคาดว่าถึงเวลาแล้ว ที่เจ้าตัวจะต้องออกไปหาความท้าทายใหม่ และเรียกความมั่นใจกลับคืนมา โดยขณะนี้มีหลายทีมที่กำลังจ้องมองตาเป็นมัน

Latest Posts